x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MILAN ĐỐI DIỆN VỚI NGUY CƠ CHẢY MÁU LỰC LƯỢNG

10:39 | 31/12/2021


Không chỉ Franck Kessie ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Milan còn đang phải đối diện với bài toán chống chảy máu lực lượng trong các phiên chợ sắp tới.

Không chỉ Franck Kessie ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Milan còn đang phải đối diện với bài toán chống chảy máu lực lượng trong các phiên chợ sắp tới. Các hậu vệ đang lên là Theo Hernandez và Pierre Kalulu đều đang lọt vào tầm ngắm của các ông lớn châu Âu.

Milanisti đang đứng ngồi không yên khi liên tục có những thông tin liên quan đến việc có nhiều ông lớn châu Âu để mắt tới cầu thủ đa năng Theo Hernandez. Hậu vệ người Pháp lọt vào mắt xanh cả PSG lẫn Man City. Hai đội bóng này đều lên kế hoạch chiêu mộ Theo Hernandez trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2022 tới đây. Mới nhất, Tuttosport khẳng định rằng Chelsea đang cân nhắc để đưa Theo về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. “Chelsea đã đánh tiếng với người đại diện của Theo Hernandez cũng như cảnh báo tới Milan. Mặc dù chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra, nhưng nhiều khả năng Theo Hernandez sẽ sớm chia tay sân San Siro”, Tuttosport bình luận.

Gia nhập Milan hồi Hè 2019 với giá 21 triệu euro từ Real Madrid, Theo Hernandez lập tức thích nghi rất nhanh, tỏa sáng và được các Milanisti hết mực yêu quý. Trong cùng thời gian, cầu thủ 24 tuổi này cũng liên tục được triệu tập vào ĐT Pháp và ngày càng ghi điểm trong con mắt kỹ tính của HLV Didier Deschamps. Nhìn Theo chinh chiến, bùng nổ rực rỡ tại vòng chung kết UEFA Nations League 2020/21 cùng Les Bleus trong vai trò một wing back (biên thủ), không đội bóng nào không mơ sở hữu cầu thủ này. Anh đang được coi là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Milan không muốn bán cầu thủ người Pháp vì thực sự không có người thay thế, nếu để anh ra đi. Tuy nhiên, nếu Chelsea hay PSG, Man City chấp nhận chi khoảng 60 triệu euro thì Rossoneri cũng có thể xem xét, cân nhắc lại tương lai của Theo tại đội chủ sân San Siro. Hợp đồng của Theo với Milan còn giá trị đến tháng 6/2024 và mới đây đội bóng áo sọc đỏ đen cũng đã đề nghị tuyển thủ Pháp gia hạn giao kèo thêm 2 năm. Song nhiều khả năng Theo sẽ không đặt bút ký hợp đồng mới mà ra đi để có nhiều cơ hội chơi ở Champions League. 

Phong độ cao khiến hậu vệ Theo Hernandez ncủa Milan đang được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi
Phong độ cao khiến hậu vệ Theo Hernandez ncủa Milan đang được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi

Trong khi đó, một hậu vệ biên khác là Pierre Kalulu cũng đang bị săn đuổi. Giống như Theo, hậu vệ người Pháp mới 21 tuổi này cũng thi đấu rất đa năng. Anh có thể đá trung vệ cũng như hậu vệ biên phải. Sở hữu tốc độ, sự lỳ lợm và khôn ngoan, Kalulu được người Pháp ví như “Lilian Thuram mới” của bóng đá nước này. Trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của Lyon, Kalulu đến sân San Siro mùa Hè năm ngoái và ngay lập tức gây ấn tượng ở lối chơi nhanh, tâm lý thi đấu ổn định và bản lĩnh. Kalulu đã khoác áo mọi ĐT trẻ của Pháp và từng dự Olympics Tokyo mùa Hè vừa qua. Monaco và Arsenal đều đánh giá rất cao tài năng của Kalulu. Theo báo chí Pháp, đội bóng Công quốc đã đánh tiếng với Milan về vụ chuyển nhượng Kalulu.

Việc chảy máu lực lượng đã, đang và sẽ còn là vấn đề thường gặp của Milan vài năm tới khi danh tiếng đã mất và tiềm lực tài chính không đủ để giữ chân các ngôi sao. Muốn chấm dứt việc này cần duy trì thành tích ổn định trong thời gian dài, đặc biệt là đi sâu ở UEFA Champions League để tăng thu nhập cũng như gây dựng lại tên tuổi của một gã khổng lồ châu Âu một thời. Việc bị loại khỏi tất cả các sân chơi châu Âu mùa này khiến Milan lại càng mất đi vị thế để tránh mất đi những cầu thủ tài năng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo