x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MILAN 2-2 LECCE: PHÚT BÙ GIỜ NGHIỆT NGÃ

08:15 | 21/10/2019


Triều đại của tân HLV Stefano Pioli tại AC Milan đã khởi đầu suôn sẻ cho đến phút bù giờ.

Triều đại của tân HLV Stefano Pioli tại AC Milan đã khởi đầu suôn sẻ cho đến phút bù giờ.

Cuộc tiếp đón Lecce của AC Milan là một trận đấu đặc biệt đối với Stefano Pioli. Trận đấu này không chỉ là trận đấu đầu tiên của vị chiến lược gia này trên tư cách HLV Rossonenri mà còn diễn ra đúng ngày sinh nhật của ông.

Trận đấu khởi đầu khá suôn sẻ với đội chủ nhà, khi sau tiếng còi khai cuộc Milan nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra những tình huống sóng gió về khung thành đối phương. Cụ thể là liên tiếp ở các phút thứ 2 và thứ 3, Leao đã có hai pha đột nhập vòng cấm và dứt điểm.

Đến phút thứ 10 và 13, Calhanoglu tạo ra những cú sút xa uy lực và chỉ đi chệch khung thành trong gang đến. Và tới phút 20, tiền vệ này đã có bàn thắng. Lần này là một pha khống chế bóng và xoay người vô-lê uy lực từ góc hẹp.

Có được bàn thắng, Milan tiếp tục chơi hứng khởi và tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, sự kém duyên của các chân sút lẫn sự xuất sắc của thủ thành đối phương khiến Milan không tìm được bàn nhân đôi cách biệt.

Bi kịch đến ở phút 60, khi Andrea Conti để bóng chạm tay trong vòng cấm và Lecce được hưởng phạt đền. Từ chấm 11m, Babacar không thể đánh bại được Donnarumma nhưng nay sau đó tiền đạo này ập vào đá bồi quân bình tỷ số.

Nhận bàn thua, Milan lại dồn lên tấn công và liên tục bắn phá khung thành đối phương. Những nỗ lực được đền đáp ở phút 81, khi Calhanoglu đột phá bên cánh phải rồi căng ngang cho Piatek lao lên dứt điểm chéo góc tung lưới Lecce.

Những tưởng bàn thắng này sẽ đem về cho thầy trò Pioli chiến thắng đầu tay thì đến phút 90+2, Calderoni thực hiện pha dứt điểm xuất thần từ ngoài vòng cấm, quân bình tỷ số 2-2. Với trận hòa đáng tiếc này, Milan tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng, tại vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 10 điểm sau 8 trận.

Chung cuộc: Milan 2-2 Lecce

Ghi bàn: Calhanoglu (20'), Piatek (81') - Babacar (62'), Calderoni (90+2')

Đội hình thi đấu:

Milan: Donnarumma; Conti, Musacchio, Romagnoli, Theo Hernandez; Paqueta (Krunic 67), Biglia, Kessie (Rebic 80); Suso, Leao (Piatek 67), Calhanoglu.

Lecce: Gabriel; Meccariello, Lucioni, Rossettini, Calderoni; Tabanelli, Tachtsidis, Majer (Petriccione 64); Mancosu; Falco (Farias 46), Babacar (Lapadula 82).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo