x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI TIẾT LỘ NEYMAR MUỐN TRỞ LẠI BARCA TRONG HÈ 2020

09:39 | 21/02/2020


Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, siêu sao Lionel Messi tiết lộ Neymar đang làm tất cả những gì có thể để trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, siêu sao Lionel Messi tiết lộ Neymar đang làm tất cả những gì có thể để trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

Messi một lần nữa bày tỏ mong muốn tái ngộ Neymar tại Barca. Chưa dừng lại, với việc Suarez đã lớn tuổi và bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, siêu sao người Argentina cũng nhắm được ứng viên sáng giá để thay thế tiền đạo người Uruguay. Đó là chân sút đồng hương Lautaro Martinez, cầu thủ đang khoác áo Inter Milan.

Messi thừa nhận anh không thích cái cách Neymar rời Barca: "Điều đó khiến tôi bực mình. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Neymar đừng ra đi. Nhưng tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng và có những cầu thủ giỏi nhất xung quanh. Neumar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Nhưng có thể hiểu rằng mọi người xem cách Neymar ra đi là rất tệ".

"Neymar khát khao trở lại và luôn tỏ ra hối hận về quyết định của mình, siêu sao người Argentina tiết lộ. "Cậu ấy đang làm mọi thứ để có thể trở lại Barca. Tại đây, Neymar luôn ổn định và chơi bóng ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy là mẫu cầu thủ rất khó đoán định để ngăn chặn, đặc biệt trong các tình huống một đối một, và cũng là chuyên gia săn bàn"

Liên quan đến một cái tên khác cũng là mục tiêu sáng giá để tăng cường cho hàng công Barca, Messi đưa ra những lời ngợi khen cho Lautaro Martinez: "Cậu ấy thật ngoạn mục. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất ấn tượng. Tôi nhìn thấy Martinez sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại. Cậu ấy đang bùng nổ và thể hiện được nặng lực. Cậu ấy thật mạnh mẽ, đánh bại đối thủ và ghi bàn. Cậu ấy biết cách giữ bóng và có thể tự tạo cơ hội. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất và là một cầu thủ toàn diện".

Cuối cùng, khi được hỏi liệu Martinez có thể thay thế Luis Suarez hay không, Messi cho biết: "Thật không thể tin được khi được sát cánh với nhau. Tôi hy vọng rằng tất cả đều đến đây và chúng tôi có thể chiến đấu vì mọi danh hiệu, kể cả Champions League. Martinez rất giống Suarez, cả hai đều mạnh mẽ, biết cách tận dụng cơ thể để cầm bóng và ghi bàn. Họ rất giống nhau".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo