x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI SẼ KHÔNG RA SÂN CHO PSG TRONG CẢ THÁNG NÀY

10:58 | 05/01/2022


Có hai lý do khiến PSG khó có được sự phục vụ của Messi

Có hai lý do khiến PSG khó có được sự phục vụ của Messi. Thứ nhất, đó là do Messi đang bị nhiễm Covid-19 trong thời gian trở về quê nhà Argentina nghỉ lễ cùng gia đình và hiện phải ở lại đó để cách ly. Lý do thứ hai  là siêu sao này sẽ được ĐT Argentina triệu tập để đá các trận vòng loại World Cup 2022 - khu vực Nam Mỹ.

Cụ thể, tại Ligue 1, PSG sẽ buộc phải chơi mà không có Messi ở trận đấu gặp đối thủ khó nhằn Lyon vào ngày 9/1 tới. Hy vọng có được đội trưởng của ĐT Argentina ở trận gặp Brest vào ngày 16/1 của PSG cũng khá mong manh. Là bởi, tất cả còn phải chờ xem tình trạng sức khỏe của Leo có ổn không, đặc biệt là sau khi phải hoàn thành thời hạn cách ly.

Khả năng Messi đá cho PSG ở trận gặp Brest là khá thấp vì ngay cả khi hết thời hạn cách ly và trở lại Pháp, Messi cũng cần phải nghỉ ngơi thêm ít ngày. Do vậy, chuyện anh sẽ góp mặt trong thành phần của PSG gặp Brest còn bỏ ngỏ.

Và nếu có đá được cho PSG ở trận gặp Reims vào ngày 23/1 thì đây cũng sẽ là trận duy nhất Leo chơi cho PSG trong tháng 1, bởi ngay sau đó anh lại phải bay về Argentina để hội quân cùng đội tuyển. Là bởi anh và các đồng đội sẽ phải chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 gặp Chile (ngày 27/1) và sau đó 4 ngày tiếp Colombia (ngày 1/2).

Rõ ràng, PSG gần như không có sự phục vụ của Messi trong tháng 1 này! Cần biết, Messi đã bỏ lỡ 9 trận trong 25 trận của PSG kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp từ Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo