x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI NỔI ĐIÊN SAU BÊ BỐI TRÊN TUYỂN ARGENTINA

12:31 | 24/11/2023


ĐTQG Argentina đang chao đảo dữ dội khi một số tuyển thủ bị phanh phui tiệc tùng nhớp nhúa với gái lạ.

ĐTQG Argentina đang chao đảo dữ dội khi một số tuyển thủ bị phanh phui tiệc tùng nhớp nhúa với gái lạ. Cùng với đó, Lionel Messi đã nổi điên sau khi bị đồng đội qua mặt để tổ chức tiệc tùng.

Cùng lúc, một loạt tờ báo tại Argentina đã đăng tải thông tin gây sốc về màn lừa dối WAG của một số tuyển thủ Argentina khi tiệc tùng nhớp nhúa với gái lạ ngay tại khách sạn đóng quân của đội bóng. 4 “ông sao” bị nêu đích danh là Angel Di Maria, Leandro Paredes, Paulo Dybala và Enzo Fernandez. Theo nhật báo Ole, thời điểm diễn ra bữa tiệc là sau khi khép lại trận thua thảm hại với tỷ số 0-2 của nhà ĐKVĐ World Cup 2022 trước đối thủ Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra hôm 17/11 vừa qua.

Sự vụ bắt đầu vỡ lỡ khi người mẫu Carmela Castro Ruiz chia sẻ trên Instagram một tin nhắn được gửi đến cô qua WhatsApp, trong đó có nội dung: "Sự kiện sau trận đấu của ĐTQG Argentina. Tôi cần những người mẫu đẹp và thanh lịch từ Buenos Aires hoặc gần đó. Chuyến bay + 1.500 USD được trả”. Cần biết, Carmela là bạn của Cami Maya, người yêu cũ của Mac Allister, người đang chơi cho ĐTQG Argentina. Mặc dù số tuyển thủ Argentina đã bị cấm sử dụng điện thoại với số chân dài khi tham gia màn tiệc tùng nhưng không hiểu vì sao hình ảnh về bữa tiệc vẫn rò rỉ trên mạng xã hội

Cá nhân Lionel Messi không tham gia quá trình chuẩn bị hay dự tiệc, điều đó mang lại sự yên tâm cho hàng triệu NHM trên toàn thế giới. Bởi lẽ, tin đồn về sự khủng hoảng trong cuộc hôn nhân của Messi với Antonela Roccuzzo được lan truyền mạnh mẽ trước đó. “Messi không có mặt trong bữa tiệc này và rất tức giận vì anh ấy thực sự không biết. Đó chẳng khác nào hành động ngang nhiên thách thức Messi khi Messi đang giữ vai trò thủ quân của ĐTQG Argentina”, tờ Ole trích dẫn nguồn tin thân cận từ Messi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo