x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI KHÔNG CÓ TÊN TRONG ĐỘI HÌNH HAY NHẤT LIGUE 1 2021/22

11:22 | 21/12/2021


Tờ Les Parisiens vừa cho công bố đội hình hay nhất Ligue 1 2021/22 tính đến thời điểm hiện tại.

Tờ Les Parisiens vừa cho công bố đội hình hay nhất Ligue 1 2021/22 tính đến thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, dù là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử làng bóng đá, tiền đạo Lionel Messi của PSG lại không có mặt trong danh sách này.

Nếu như Messi bị tờ Les Parisiens "phớt lờ" thì đồng đội của anh trên hàng tấn công PSG là Kylian Mbappe vinh dự được xếp vào vị trí cao nhất trong đội hình tiêu biểu với sơ đồ 4-3-2-1. Ngoài Mbappe còn có 3 cầu thủ khác của đại diện thủ đô nước Pháp là hậu vệ Presnel Kimpembe, chuyên gia chạy cánh Achraf Hakimi và tiền vệ Idrissa Gueye cũng được tờ Les Parisiens vinh danh. 

Nếu như PSG có 4 thành viên lọt vào đội hình tiêu biểu thì con số này với Marseille là 3. Cụ thể, những cầu thủ thuộc biên chế Marseille được ngồi "chung mâm" với Mbappe là William Saliba, Boubacar Kamara và Dimitri Payet.

Việc Messi không có tên trong đội hình tiêu biểu của Les Parisiens thực tế là điều đã được dự đoán từ trước bởi kể từ khi sang Pháp chơi bóng anh đã không ghi nhiều bàn như mong đợi. Thật vậy, ở mùa giải này cựu tiền đạo Barca đã chơi 10 trận Ligue 1 mà mới có đúng 1 lần ghi được tên mình lên bảng tỷ số.

Tuy thi đấu kém hiệu quả như vậy, song Messi vẫn được giám đốc thể thao của PSG là Leonardo đánh giá rất cao. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Leonardo đã bình luận về tiền đạo người Argentina sinh năm 1987 như sau: "Tôi không bao giờ nghi ngờ tài năng của Messi. Nếu cứ cố tranh cãi về đẳng cấp của Messi thì bạn chẳng hiểu gì về bóng đá".

"Những con số thống kê về Messi thật đáng kinh ngạc. Qua đó, chúng ta mới thấy Messi và Mbappe đã ghi dấu giày vào hầu hết các bàn thắng của PSG. Nói chung, Messi là cầu thủ có thể tự mình quyết định trận đấu".

"Theo tôi, Messi đang chơi thứ bóng đá mà cậu ấy vẫn trình diễn trong suốt 20 năm qua. Mọi thứ chỉ thay đổi khi bạn chơi bóng cùng với những người đồng đội khác mà thôi", Leonardo kết luận.

Đội hình tiêu biểu Ligue 2021/22 tính đến thời điểm này
Đội hình tiêu biểu Ligue 2021/22 tính đến thời điểm này

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo