x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'MESSI JAY' GẶP GỠ CÔNG PHƯỢNG TẠI NHẬT BẢN

22:43 | 05/11/2023


Công Phượng đã có buổi gặp gỡ với “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin tại Nhật Bản.

Công Phượng đã có buổi gặp gỡ với “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin tại Nhật Bản. Được biết, Chanathip đang cùng BG Pathum United sang xứ sở mặt trời mọc để thi đấu AFC Champions League.

Mới đây, tiền đạo người Thái Lan Chanathip Songkrasin đã bất ngờ có cuộc gặp mặt với Nguyễn Công Phượng tại Nhật Bản. Được biết, “Messi Thái Lan” đang cùng CLB chủ quản là BG Pathum United sang Nhật Bản để tham dự lượt trận thứ 4 AFC Champions League, gặp Kawasaki Frontale.

Cũng giống như Hà Nội FC, BG Pathum United của Chanathip cũng vừa trải qua 3 trận thất bại liên tiếp tại đấu trường C1 Châu Á và đang đứng chót bảng xếp hạng. Nếu không giành được kết quả tốt ở trận gặp Kawasaki tới đây, đội bóng thủ đô Thái Lan chắc chắn sẽ bị loại. Đây cũng là bảng đấu có sự xuất hiện của 1 đại diện khác đến từ khu vực Đông Nam Á là Johor Darum Tazim. Nhưng cũng giống như PG Pathum, cơ hội của Johor cũng đang hẹp dần do họ chỉ mới có được 3 điểm sau 3 trận và đang xếp thứ 3.

Dù Chanathip và Công Phượng có thể là đối thủ của nhau trên sân cỏ, và từng đối đầu với nhau trong màu áo ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Tuy nhiên ở ngoài đời, cả hai vẫn là bạn và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Thậm chí, Công Phượng cũng theo dõi Chanathip trên Instagram. Theo những chia sẻ của "Messi Thái" trên trang cá nhân, cuộc gặp gỡ với Công Phượng tại Nhật Bản đã được định mệnh sắp đặt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo