x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI HẠNH PHÚC KHI CÙNG ARGENTINA THẮNG BRAZIL NGAY TẠI MARACANA

17:24 | 22/11/2023


Sau khi Argentina nhọc nhằn vượt qua Brazil với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách, siêu sao Lionel Messi đã cảm thấy hạnh phúc khi có được 3 điểm ngay trên thánh địa Maracana.

Sau khi Argentina nhọc nhằn vượt qua Brazil với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách, siêu sao Lionel Messi đã cảm thấy hạnh phúc khi có được 3 điểm ngay trên thánh địa Maracana.

Cuộc so tài giữa Brazil vs Argentina diễn ra trong bầu không khí căng thẳng đến tột độ. Ngay từ trước khi bóng lăn, CĐV hai đội đã xô xát dữ dội trên khán đài. Trận đấu đã bị tạm dừng khoảng 30 phút để đội ngũ an ninh nhập cuộc. 

Ở trên sân, hai đội mang tới một trận cầu căng như dây đàn. Phải đợi tới phút 64, thế quân bình mới bị phá vỡ. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của tiền vệ Giovani Lo Celso, trung vệ Nicolas Otamendi bật cao hơn 2 cầu thủ Brazil đánh đầu tung lưới chủ nhà mở tỷ số trận đấu. Một bàn thắng cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thế giới trong trận cầu lớn.

Chung cuộc, Argentina thắng Brazil với tỷ số 1-0. Sau trận kinh điển Nam Mỹ, Messi chia sẻ cảm xúc: "ĐT Argentina đủ khả năng tạo nên những dấu mốc lịch sử khác trong tương lai. Chiến thắng này không phải thành tích tốt nhất chúng tôi có, nhưng đánh bại được Brazil trên sân Maracana vẫn là điều đáng ghi nhận, bởi ai cũng biết họ mạnh như thế nào.

Trận đấu này hết sức khó khăn, tôi nhớ lại trận chung kết Copa America năm 2021 giữa hai đội, với mức độ khó khăn chẳng hề thua kém. Hôm nay, Brazil dồn ép chúng tôi còn hơn cả trận đấu hai năm trước. Cục diện chỉ có thể được định đoạt bởi những khoảnh khắc nhỏ và may mắn là Otamendi đã giải quyết được.

Đúng là tôi có vấn đề nhỏ nhưng đây là trận cuối của tôi trong năm rồi. Tôi có thời gian để hồi phục, lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi bước vào năm mới. Tôi đã sẵn sàng bước vào năm 2024 với tinh thần cao nhất và bắt đầu lại mọi thứ".

Chiến thắng quan trọng giúp Argentina đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 15 điểm, hơn đội nhì bảng Uruguay 2 điểm. Trong khi đó, Brazil tụt xuống thứ 6 với 7 điểm sau 6 trận đã đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo