x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI GÂY GỔ VỚI SẾP LỚN SEVILLA TRONG ĐƯỜNG HẦM

17:32 | 05/03/2021


Trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Sevilla đã diễn ra kịch tính và căng thẳng thậm chí tới sau cả thời điểm trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Sevilla đã diễn ra kịch tính và căng thẳng thậm chí tới sau cả thời điểm trọng tài thổi còi mãn cuộc. Bằng chứng là khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Lionel Messi và một số cầu thủ Barca đã gây gổ với giám đốc thể thao Monchi của Sevilla.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trong lúc GĐTT của Sevilla đang chuẩn bị bước vào phòng thay đồ, Messi và các đồng đội của anh đã nhận thấy sự xuất hiện của ông này. Ngay lập tức họ đã vây lấy Monchi và các bên có lời qua tiếng lại.

Tờ AS khẳng định Monchi chế giễu các cầu thủ Barca rằng: "Các người chỉ luôn biết chiến thắng theo kiểu không đàng hoàng như thế này mà thôi". Quá bức xúc khi bị chọc giận, các cầu thủ Barca cũng đáp trả: "Hãy về nhà chui vào chăn để gặm nhấm thất bại đi!".

Cũng may là vụ lộn xộn nói trên không đi quá xa do bộ phận giữ gìn an ninh ở Nou Camp đã kịp thời can thiệp để "hạ hỏa" những cái đầu nóng. Sở dĩ Monchi khiến nhiều thành viên Barca cảm thấy khó chịu là do trước đó ông đã gọi HLV Ronald Koeman bên phía đội chủ nhà là "trẻ con chỉ biết khóc nhè ăn vạ". Đó là những gì diễn ra sau trận Barca thắng Sevilla 2-0 ở La Liga hôm thứ Bảy tuần trước.

Trở lại với trận đấu nói trên giữa Barca và Sevilla, gã khổng lồ xứ Catalan sau khi để thua 0-2 ở lượt đi đã thắng lại 3-0 để giành vé đi tiếp. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà mãi đến tận phút 90+4 trung vệ Pique mới ghi được bàn thắng thứ 2 cho Barca để kéo Sevilla vào hiệp phụ. 

Về phía Sevilla, họ có nhiều lý do để đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại cay đắng trước trước Barca. Chưa bàn tới chuyện trọng tài Jose Sanchez tặng cho các cầu thủ Sevilla đến 4 chiếc thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, riêng việc ông "vua áo đen" không đuổi hậu vệ Oscar Mingueza của Barca sau pha phạm lỗi trong vòng cấm với Ocampos cũng gây tranh cãi (trước đó Mingueza đã phải nhận 1 thẻ vàng). Ngoài ra, trong thời gian đá bù giờ trọng tài cũng bỏ qua cho Barca sau tình huống một hậu vệ khác của họ là Clement Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp phụ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo