x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

09:59 | 03/01/2022


CLB PSG xác nhận Lionel Messi và 3 cầu thủ khác đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

CLB PSG xác nhận Lionel Messi và 3 cầu thủ khác đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trang chủ của PSG xác nhận đội bóng hiện đang có 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Đó là Messi, Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala. Trước đó, ở trận đấu cuối năm 2021 gặp Lorient, PSG cũng ghi nhận 2 ca dương tính với Covid-19 của Thilo Kehrer và Eric Dina Ebimbe.

Messi đã trở lại quê nhà Rosario để đón Giáng sinh và Năm mới cùng bạn bè và gia đình. Nhưng Messi đã vắng mặt trên chiếc máy bay riêng đưa các đồng đội ở PSG là Angel Di Maria và Leandro Paredes trở lại thủ đô nước Pháp vào thứ Bảy.

Messi đã đề cập đến Covid trong bài đăng Instagram gần nhất của anh vào thứ Bảy. La Pulga nói rằng rất biết ơn vì tất cả những gì năm 2021 đã mang lại cho anh trong một năm mà "nhiều người đã phải chịu đựng vì loại vi rút khốn kiếp này".

Messi và vợ được phát hiện ca hát, nhảy múa trong bữa tiệc riêng tư sau khi trở về Argentina dự mùa lễ hội. Tối cùng ngày, Messi đã gặp gỡ DJ nổi tiếng người Argentina Fer Palacio.

La Pulga ra sân trận gần nhất cho PSG trong trận hòa 1-1 với FC Lorient vào ngày 22/12/2021. Và anh nhiều khả năng sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có trận đấu đầu tiên trong năm 2022 cho đội bóng thành Paris. Mauro Icardi, người cũng bay đến Argentina trên cùng máy bay với Messi, Paredes và Di Maria vào ngày 23/12, cũng được cho là vắng mặt trên chuyến bay trở về Paris.

PSG bắt đầu tập trung trở lại vào ngày 1/1. Dự kiến đến ngày 4/1, PSG sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của năm 2022 gặp Vannes OC thuộc vòng 1/16 cúp Quốc gia Pháp. Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng thiếu vắng nhiều trụ cột, bao gồm trung vệ Sergio Ramos (treo giò).

Trước mắt những cầu thủ nhiễm Covid-19 sẽ bỏ lỡ trận gặp Vannes OC. Trường hợp xấu hơn, họ còn vắng mặt ở đại chiến với Lyon vào ngày 9/1 thuộc vòng 20 Ligue 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo