x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI ĐƯỢC MIỄN TRIỆU TẬP LÊN ĐT ARGENTINA

10:38 | 14/01/2022


Sau khi đạt thỏa thuận với LĐBĐ Argentina (AFA), PSG sẽ không phải nhả Messi cho ĐT Argentina vào cuối tháng 1/2022 này.

Sau khi đạt thỏa thuận với LĐBĐ Argentina (AFA), PSG sẽ không phải nhả Messi cho ĐT Argentina vào cuối tháng 1/2022 này.

Dù mối quan hệ giữa PSG và AFA không mấy êm thấm, nhưng lần này các bên đã không khó tìm được tiếng nói chung. Bản thân Messi cũng thuyết phục HLV trưởng Lionel Scaloni miễn triệu tập anh lên ĐT Argentina chuẩn bị 2 trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Lý do của Messi đưa ra cũng hợp tình hợp lý: anh muốn tiết kiệm thời gian và sức lực sau khi bình phục Covid-19. Một hành trình mệt mỏi 20 ngày bay đi bay về giữa châu Âu và Nam Mỹ là không thực sự cần thiết trong bối cảnh ĐT Argentina đã có vé tới World Cup 2022.

Tương tự như Messi, nhiều khả năng Neymar cũng được miễn triệu tập lên ĐT Brazil vì lý do tương tự. Hiện cả Brazil lẫn Argentina đều đã chắc suất tham dự World Cup 2022, do vậy PSG chủ động đàm phán với hai liên đoàn nhằm giữ chân Messi và Neymar vào cuối tháng 1, đầu tháng 2/2022 tới. Đây là giai đoạn thi đấu khá căng của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tuy nhiên, hai đồng hương của Messi tại PSG là Di Maria và Leandro Paredes sẽ vẫn phải hội quân cùng ĐT Argentina. Scaloni chỉ chấp nhận nhả Messi, còn lại ông vẫn muốn có được đội ngũ mạnh nhất cho hai trận gặp Chile (27/1) và Colombia (1/2/2022). Tương tự, phía Brazil chỉ chấp nhận miễn trừ cho Neymar, còn lại Marquinhos vẫn phải lên Selecao để chuẩn bị cho hai cuộc chạm trán với Ecuador (27/1) và Paraguay (1/2/2022).  

Riêng trường hợp của Keylor Navas, PSG sẵn sàng nhả thủ môn này về với ĐT Costa Rica. Là bởi, họ đã có Gianluigi Donnarumma cũng rất đáng tin cậy.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo