x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI ĐƯỢC CĐV ỦNG HỘ TRONG CUỘC ĐUA QUẢ BÓNG VÀNG 2021

15:20 | 25/10/2021


Tờ Marca mới đây đã tổ chức cuộc thăm dò để tìm hiểu xem người hâm mộ muốn ai giành được Quả bóng vàng 2021.

Tờ Marca mới đây đã tổ chức cuộc thăm dò để tìm hiểu xem người hâm mộ muốn ai giành được Quả bóng vàng 2021. Kết quả cho thấy tiền đạo Lionel Messi của PSG là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

Cụ thể, theo thống kê thì có đến 34% độc giả của tờ Marca cho rằng Messi xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2021. Số phiếu dành cho 2 ƯCV xếp ngay sau anh là Karim Benzema (Real Madrid) và Robert Lewandowski lần lượt đạt 26% và 11%. 

Messi mới rời Barcelona sau nhiều năm gắn bó để đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Trong năm 2021, cầu thủ người Argentina sinh năm 1987 này đã ghi tổng cộng 40 bàn và đóng góp 14 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân trong màu áo Barca, PSG và ĐT Argentina.

Xét về mặt danh hiệu, mùa vừa rồi Messi đã mang về cho phòng truyền thống của Barca thêm chiếc cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở cấp độ ĐTQG, anh giúp ĐT Argentina đoạt chức vô địch Nam Mỹ (Copa America) sau khi đánh bại ĐT Brazil trong trận chung kết.

Đáng chú ý, không chỉ riêng các độc giả tờ Marca mà ngay cả đối thủ nặng ký của Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng năm nay là tiền vệ Jorginho (Chelsea) cũng tin rằng tiền đạo đang đá cho PSG xứng đáng là người chiến thắng. 

Thông qua mạng Twitter, cầu thủ người Italia này mới đây đã bày tỏ quan điểm về Messi như sau: "Nếu tôi mà giành Quả bóng vàng năm nay chứ không phải Messi thì đây chắc chắn là cú sốc lớn. Với tài năng của mình, Messi luôn xứng đáng được trao giải thưởng danh giá trên".

Messi nhận được nhiều phiếu bầu chọn từ các độc giả của tờ Marca nhất
Messi nhận được nhiều phiếu bầu chọn từ các độc giả của tờ Marca nhất

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo