x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CÓ THỂ TRỞ LẠI BARCA VÌ VỢ CON

09:37 | 17/01/2022


Lionel Messi có thể rời PSG để trở lại khoác áo Barca do bà xã của anh không hạnh phúc với cuộc sống tại Paris.

Lionel Messi có thể rời PSG để trở lại khoác áo Barca do bà xã của anh không hạnh phúc với cuộc sống tại Paris.

Theo El Nacional, Antonela Roccuzzo đã nói với Messi rằng cô không cảm thấy hạnh phúc ở thủ đô nước Pháp nên muốn chồng trở lại Barcelona. Không chỉ bà xã Antonel mà các con của Messi là Thiago, Mateo và Ciro cũng gặp khó khăn trong việc học tiếng Pháp, đồng thời nhớ bạn bè tại Catalonia. Thời tiết tại Paris cũng là nguyên nhân khiến gia đình Messi muốn rời đi.

Hồi tháng 12 vừa qua, tiền đạo Luis Suarez - người hiện khoác áo Atletico - chia sẻ về Messi: "Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày, chúng tôi luôn cố gắng tránh những kỳ vọng vì chúng tôi là cầu thủ và chúng tôi biết mình phải hành động như thế nào trong những khoảnh khắc đó, chúng tôi nói về các trận đấu, về gia đình. Messi nói với tôi rằng khi thi đấu dưới trời lạnh, anh ấy gặp nhiều khó khăn. Cả khi có tuyết nữa".

Messi mới gia nhập PSG theo dạng tự cầu thủ do hồi hè 2021. Cho tới nay, anh mới có 16 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Pháp trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Đáng chú ý, phần lớn các pha lập công của siêu sao người Argentina đều đến ở đấu trường Champions League.

Hiện tại, Messi vẫn còn giao kèo với PSG đến năm 2023, nên việc ra đi sớm không phải chuyện dễ dàng. Phải tới khi hợp đồng kết thúc, đương kim Quả Bóng Vàng có lẽ mới có thể trở lại đội bóng cũ Barca  - nơi anh vẫn gọi là nhà.

Barca lúc này vẫn đang trong cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Gần đây, họ mới đăng ký thành công tiền đạo tân binh Ferran Torres vào đội hình sau khi trung vệ Samuel Umtiti đồng ý giảm lương ở thỏa thuận mới. Ở hè 2021, Messi đã chấp nhận giảm 50% lương song con số vẫn là quá lớn nên Barca không còn cách nào khác buộc phải để anh ra đi theo dạng tự do.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo