x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MERTENS TRỞ THÀNH CHÂN SÚT TỐT NHẤT LỊCH SỬ NAPOLI

08:06 | 14/06/2020


Tiền đạo Dries Mertens đã vượt mặt Marek Hamsik để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Napoli.

Tiền đạo Dries Mertens đã vượt mặt Marek Hamsik để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Napoli.

 

Ngôi sao người Bỉ điền tên lên bảng điện tử ở phút 41 trong trận bán kết lượt về Coppa Italia với Inter đêm qua (13/6). Pha lập công này của Mertens như một bàn thắng vàng đưa Napoli vào chung kết gặp Juventus.

Với 1 bàn ghi được, Mertens hiện bỏ túi cả thảy 122 bàn cho Napoli, qua đó vượt mặt người đồng đội cũ Marek Hamsik (121 bàn) để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của đội chủ sân San Paolo. Chân sút 33 tuổi chỉ mất 310 trận để đạt cột mốc này. Đứng thứ 3 trong danh sách "Vua dội bom" trong lịch sử Napoli là Diego Maradona với 115 pha lập công.

Đặc biệt hơn, chiến tích này đến với Mertens trong bối cảnh anh sắp sửa ký hợp đồng mới với Napoli. Trước đó, tuyển thủ Bỉ được đồn đoán sẽ rời Naples tìm thử thách mới, sau khi trở thành cầu thủ tự do vào đầu tháng 7 tới. Chelsea và Inter là những CLB quan tâm tới Mertens, song giám đốc thể thao của Napoli, ông Cristiano Giuntoli khẳng định việc Mertens gia hạn với đội bóng đang rất gần kề.

"Tôi biết các luật sư đang làm việc với chuyện gia hạn hợp đồng. Mertens muốn ở lại và chúng tôi cũng có ý định giữ chân cậu ấy. Vì vậy, chỉ một kết quả có thể xảy ra, đó là Mertens sẽ ở lại", Giuntoli cho hay.

Mertens gia nhập Napoli từ PSV năm 2013 và cho tới nay vẫn là trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Anh đã cùng Napoli đoạt 2 danh hiệu là Coppa Italia 2013/14 và Siêu cúp Italia 2014.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo