x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MENDY HẦU TÒA VÌ CÁO BUỘC HIẾP DÂM VÀ HÀNH HUNG 7 PHỤ NỮ

15:21 | 10/08/2022


Sự nghiệp bóng đá của Benjamin Mendy sẽ chấm dứt nếu anh bị kết tội trong cuộc hầu tòa hôm nay (10/8).

Sự nghiệp bóng đá của Benjamin Mendy sẽ chấm dứt nếu anh bị kết tội trong cuộc hầu tòa hôm nay (10/8).

Theo France24, Mendy sẽ hầu tòa để làm rõ vụ dính cáo buộc hiếp dâm và hành hung 7 phụ nữ ở độ tuổi từ 16 trở lên. Hậu vệ 28 tuổi đối mặt 8 tội danh liên quan hành vi hiếp dâm, một tội tấn công tình dục và một tội cố gắng thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Mendy đã bác bỏ 9 trong 10 tội danh bị cáo buộc trong đợt hầu tòa vào tháng 5. Theo truyền thông Anh, những cáo buộc liên quan đến Mendy xảy ra tại thị trấn Macclesfield ở Anh từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2021.

Cựu tuyển thủ Pháp sẽ hầu tòa cùng đồng phạm Louis Saha Matturie (40 tuổi).

Mendy gặp rắc rối lớn ở tuổi 28.
Mendy gặp rắc rối lớn ở tuổi 28.

Thời gian qua, Mendy và Matturie được tại ngoại. Cá nhân Mendy phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt khi tại ngoại và một trong số đó là việc bị tước hộ chiếu tạm thời.

Phiên tòa của Mendy dự kiến kéo dài đến thứ 6 tuần sau (19/8). Ngay lúc này, làng túc cầu thế giới dậy sóng vì những vụ cáo buộc hiếp dâm của sao bóng đá. Huyền thoại Ryan Giggs của MU cũng đang hầu tòa vì cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công bạn gái cũ.

Mendy gia nhập Man City vào hè 2017 với giá 57,5 triệu euro. Khi đó, Mendy nổi lên trong màu áo AS Monaco và được xếp vào nhóm hậu vệ trái tiềm năng bậc nhất của bóng đá Pháp.

Trước khi dính cáo buộc hiếp dâm, Mendy ra sân 75 trận cho Man City. Hậu vệ này liên tục bị gián đoạn thời gian thi đấu trong màu áo "The Citizens" vì thường xuyên chấn thương. Từ tháng 8/2021, Man City đã tạm thời đình chỉ Mendy trước khi hậu vệ này giải quyết xong vụ rắc rối.

Mendy có tên trong thành phần tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Lần gần nhất Mendy khoác áo tuyển Pháp diễn ra vào tháng 11/2019.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo