x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MẸ MBAPPE TIẾT LỘ CON TRAI QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY PSG

09:33 | 07/10/2021


Theo Le Parisien đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết tâm dứt áo ra đi sau khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Theo Le Parisien đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết tâm dứt áo ra đi sau khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Mbappe là chủ đề của một cuộc chuyển nhượng khốc liệt trong mùa hè 2021, với việc Real Madrid cuối cùng đã phải thừa nhận thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo này. Phía Real đang hi vọng sẽ trở lại đàm phán và có được sự phục vụ của Mbappe theo dạng CNTD ở mùa Hè tới.

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo "Le Parisien", bà Fayza Lamari trìu mến miêu tả cậu con trai Kylian Mbappé của mình là "một đứa trẻ cứng đầu" và khẳng định cậu con trai tự quyết định tương lai.

Nói với Le Parisien, bà Fayza cho hay: "Kylian muốn sang Real Madrid vì thằng bé muốn trở thành trung tâm của một dự án thể thao. Khi hay tin, chúng tôi không đồng tình. Tôi cũng vậy, tôi bảo nó hãy ở lại Paris tới năm 2024 rồi hẵng đi, nhưng nó không muốn. Quyết định cuối cùng thuộc về thằng bé".

Le Parisien cũng cho hay, bà Fayza và bố Mbappe đã ly thân cách đây vài tháng. Do đó, Mbappe luôn phải quan tâm tới cả 2 người.

Thông tin này sẽ khiến cho PSG không vui còn Real Madrid đương nhiên "mở cờ trong bụng". Hôm thứ Ba vừa qua, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid chia sẻ trên El Debate rằng Los Blancos "sẽ có tin tức từ Mbappe vào tháng Giêng", và "chúng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày 1/1".

Thế nhưng chỉ 4 giờ sau, Perez nói với RMC Sport rằng những lời ông nói đã bị hiểu nhầm. Ý của vị chủ tịch này là Real sẽ chờ tới sang năm để tìm giải pháp, bởi đội bóng luôn dành sự tôn trọng cho PSG, khi đôi bên có mối quan hệ tốt đẹp.

Dù vậy, giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo không lấy làm gì làm vui vẻ, trả lời và cáo buộc trên truyền thông rằng Perez thiếu tôn trọng PSG. Bản thân tiền đạo Karim Benzema, trụ cột của Real, cũng cảm thấy không hài lòng với cách nói chuyện của Perez khi ông nói về Mbappe như thể cầu thủ này đã là người của Los Blancos.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo