x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE LÊN TIẾNG GIẢI THÍCH QUYẾT ĐỊNH GẮN BÓ VỚI PSG

10:51 | 24/05/2022


Trong cuộc họp báo được tổ chức tối nay (23/5), ngôi sao Kylian Mbappe đã bộc bạch hết những gì mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ thắc mắc

Trong cuộc họp báo được tổ chức tối nay (23/5), ngôi sao Kylian Mbappe đã bộc bạch hết những gì mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ thắc mắc về quyết định đầy bất ngờ của anh: ở lại PSG thay vì sang Real Madrid, đội bóng anh hằng mơ ước được khoác áo.

“Năm ngoái tôi muốn ra đi”

Mọi người đều biết điều đó, tôi đã muốn ra đi vào năm ngoái và tôi tin chắc rằng đó là quyết định tốt nhất có thể vào thời điểm ấy. Bây giờ, năm tháng trôi qua, mọi thứ không giống như trước. Bối cảnh đã khác, cả về mặt chuyên môn lẫn trong cuộc sống, cũng liên quan đến tình trạng của tôi với tư cách là một cầu thủ tự do.

Là một người Pháp, và tầm quan trọng của tôi đối với đất nước, nơi tôi sẽ sống và già đi sau khi sự nghiệp kết thúc, thì rời bỏ đất nước của mình như thế, theo cách đó, tôi không thể làm được, không thể quay lưng lại với mặt tình cảm này.

Sau đó, dự án đã thay đổi! CLB muốn thay đổi rất nhiều thứ ở cấp độ thể thao, vì vậy, nó thực sự mang lại cho tôi mong muốn tiếp tục ở lại. Câu chuyện của tôi không kết thúc ở cấp độ tập thể mà còn ở cấp độ cá nhân. Tôi có những chương tuyệt đẹp để viết ở đây.

“Tôi tôn trọng chủ tịch Perez và đội bóng của ông ấy”

Trước khi thông báo, tôi đã quyết định gọi điện cho chủ tịch Florentino Pérez, bởi vì tôi rất tôn trọng ông ấy và đội bóng của ông ấy. Họ đã làm mọi thứ đúng đắn cho tôi. Họ cố gắng trả lại cho tôi sự hạnh phúc nhất có thể và tạo điều kiện cho tôi đến sân Bernabeu. Tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó. Là một người đàn ông biết tôn trọng, tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của tôi là phải nói chuyện riêng với ông ấy. Mối quan hệ của chúng tôi rất khăng khít nên đó là điều tốt nhất nên làm.

Tôi đã bỏ qua ước mơ được chơi cho Real ư? Trong bóng đá, có một sự thật: Tôi đã học được cách nhìn thẳng về phía trước, không đi quá xa. Một năm trước, tôi thậm chí không nghĩ rằng mình đang ở đây, trước mặt các bạn. Hôm nay, tôi ký hợp đồng mới này, tôi đã đưa ra quyết định cá nhân. Tôi không nhìn về phía trước. Tôi muốn đầu tư toàn bộ cho dự án mới này, kỷ nguyên mới này. Tương lai, tôi không biết".

Mbappe và chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG trong buổi họp báo công bố lý do ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử
Mbappe và chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG trong buổi họp báo công bố lý do ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử

“Tôi mong CĐV Real hiểu cho quyết định ở lại của mình”

Tôi chưa bao giờ khoác áo Real Madrid, và tôi cảm ơn những người hâm mộ Real đã coi tôi là một trong những cầu thủ của họ. Tôi hy vọng họ sẽ hiểu quyết định ở lại Pháp của tôi. Tôi là người Pháp và tôi muốn tiếp tục ở lại đất nước của mình lâu hơn một chút.

“Tôi không cần là đội trưởng để thể hiện bản thân”

Tôi không muốn đeo băng đội trưởng, tôi không cần phải là thủ quân để thể hiện bản thân và tầm quan trọng của mình trên sân cỏ. Angel di Maria là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất vui khi được chơi cùng anh ấy ở đây.

“Neymar và Messi không hỏi tôi về chuyện hợp đồng”

Những đội bóng như Real không cần thuyết phục ai, họ là những CLB vĩ đại. Về Neymar và Messi, phẩm chất của hai anh ấy không còn cần phải chứng minh và họ đã không nói với tôi về hợp đồng của tôi bởi họ biết đó là quyết định cá nhân.

“Tôi chỉ là một cầu thủ bóng đá”

"Tôi vẫn là một cầu thủ bóng đá, tôi sẽ không bao giờ vượt quá chức năng của mình như một cầu thủ bóng đá", Kylian Mbappé trả lời câu hỏi về bất kỳ quyền lực nào trong việc tuyển dụng.

“Đó là quyết định rất khó khăn”

Lựa chọn gia hạn hay không là một quyết định khó khăn, nhưng đây là nơi tôi muốn chơi bóng. Áp lực, tôi đã có nó từ khi tôi còn nhỏ, vì vậy tôi đã quen với nó.

“Tôi muốn đại diện cho giá trị của bản thân”

Trong đợt tập trung của ĐT Pháp hồi tháng Ba, không ai viết một dòng nhỏ nhất về bản quyền hình ảnh. Bóng đá đã thay đổi, và tôi muốn đại diện cho những giá trị mà tôi muốn ủng hộ. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, bằng trí tuệ và sự tôn trọng lẫn nhau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo