x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE LẬP HAT-TRICK, PSG ĐÁNH TENNIS CÙNG MONTPELLIER

07:52 | 18/03/2024


Trong một ngày thi đấu thăng hoa PSG đã huỷ diệt Montpellier với tỷ số 6-2 để tiếp tục củng cố ngôi đầu.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa PSG đã huỷ diệt Montpellier với tỷ số 6-2 để tiếp tục củng cố ngôi đầu.

Ghi bàn: 

- Montpellier: Nordin 30', Savanier 45'+2 (pen)

- PSG: Vitinha 14', Mbappe 22' 50' 63', Lee Kang In 53', Mendes 89'

Montpellier đã không thắng 3 trận gần nhất và kém PSG những 30 điểm trên BXH nên các khán giả chủ nhà không hy vọng gì nhiều. Và ở phút 14 Vitinha đã đưa PSG vượt lên dẫn trước với cú cứa lòng từ xa, 8 phút sau Mbappe ghi bàn sau một pha phản công.

Mbappe ghi hat-trick trong trận thắng đậm của PSG

Nhưng Montpellier vùng dậy, Nordin rút ngắn tỷ số ở phút 30' với cú đánh đầu sau một tình huống bóng đổi hướng có phần may mắn. Khazri bị từ chối bàn thắng sau một pha phá bóng vạch vôi, nhưng ở cuối hiệp 1 PSG bị thổi phạt đền sau pha va vào Coulibaly của thủ môn Donnarumma, giúp Savanier gỡ hòa 2-2 cho Montpellier với cú sút vào góc cao.

Dù vậy PSG không để chủ nhà có cơ hội trong hiệp 2, chỉ 5 phút sau khi trở lại sân đá tiếp Mbappe đã lập công sau cú sút xa dội xà ngang vào trong lưới. Không lâu sau cách biệt là 2 bàn sau khi Lee Kang In thực hiện cú đá chân trái.

Mbappe tới phút 63 chạm mốc 250 bàn cho PSG với pha dứt điểm nhạy cảm sau đường chuyền của Vitinha, qua đó hoàn tất hat-trick. Cuối trận dự bị Nuno Mendes ghi thêm bàn nữa để ấn định trận thắng đậm 6-2 của PSG.

Tỷ số trận đấu: Montpellier 2-6 PSG (hiệp 1: 2-2)

Đội hình xuất phát: 

Montpellier: Dimitry Bertaud, Boubakar Kiki Kouyate, Becir Omeragic, Issiaga Sylla, Enzo Tchato, Téji Savanier, Leo Leroy, Jordan Ferri, Wahbi Khazri, Tanguy Coulibaly, Arnaud Nordin.

PSG: Gianluigi Donnarumma, Lucas Beraldo, Danilo Pereira, Lucas Hernández, Achraf Hakimi, Manuel Ugarte, Lee Kang-in, Vitinha, Randal Kolo Muani, Kylian Mbappé, Bradley Barcola.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo