x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE KHÔNG NỔI LOẠN ĐỂ GIA NHẬP REAL MADRID

14:27 | 08/05/2021


Kylian Mbappe muốn gia nhập Real Madrid trong hè năm nay, nhưng không ra đi theo cách đoạn tuyệt với PSG.

Kylian Mbappe muốn gia nhập Real Madrid trong hè năm nay, nhưng không ra đi theo cách đoạn tuyệt với PSG.

Theo L'Equipe, khao khát của Mbappe là được khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, chân sút người Pháp sẽ không nổi loạn để buộc PSG bán anh cho Real. Mbappe vẫn mang ơn PSG khi CLB này từng chấp nhận chi đậm để chiêu mộ anh từ AS Monaco.

Ban lãnh đạo PSG đang nỗ lực mời Mbappe ký hợp đồng mới. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1998 đang cân nhắc kỹ từng chi tiết trong hợp đồng PSG soạn ra. Mbappe không muốn ký vào bản hợp đồng ràng buộc, khiến anh phải cam kết gắn bó lâu dài cùng PSG.

Real cũng xem Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một. Dù vậy, "Kền kền trắng" không chiêu mộ Mbappe bằng cách thuyết phục chân sút này tạo phản với PSG. Mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez và Nasser Al-Khelaifi (Chủ tịch PSG) vẫn rất tốt đẹp.

Chuyện Mbappe gia nhập Real chỉ là sớm muộn.
Chuyện Mbappe gia nhập Real chỉ là sớm muộn.

Trong trường hợp PSG không bán Mbappe, Real vẫn kiên nhẫn. Đến hè 2022, hợp đồng của Mbappe kết thúc, và "Bầy kền kền" có thể chiêu mộ cầu thủ đắt nhất hiện tại theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ông Leonardo, Giám đốc Thể thao PSG, đã chuẩn bị cho kịch bản chia tay Mbappe. "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp cũng tính đến một số phương án chuyển nhượng để thay thế Mbappe. Mohamed Salah của Liverpool là cái tên được PSG đặt vào tầm ngắm.

Real từng khao khát chiêu mộ Mbappe trong hè 2017, nhưng thất bại vì ưu tiên của chân sút này là ở lại Pháp. Sau 4 năm, Mbappe vươn tầm để trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.

Mùa này, Mbappe ra sân 43 trận, ghi 37 bàn và có 10 kiến tạo. Đây là mùa giải đột phá trong sự nghiệp của Mbappe, đặc biệt là cú hat-trick anh ghi vào lưới Barca ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Real đang khao khát sở hữu chân sút đẳng cấp như Mbappe. Mùa này, "Kền kền trắng" chật vật vì phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ ghi bàn của Karim Benzema. Benzema chơi 30 trận, ghi 21 bàn ở La Liga. Tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 ở Real mùa này là Marco Asensio, với 4 pha lập công.

Real đã hết kiên nhẫn với Eden Hazard. Các nhân tố Vinicius Junior, Rodrygo không phát triển như kỳ vọng. Benzema đã 33 tuổi, do đó chuyện bổ sung tiền đạo càng cấp bách với đội bóng Hoàng gia.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo