x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE HỨA ỦNG HỘ REAL Ở CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE

11:07 | 24/05/2022


Tiền đạo Kylian Mbappe đã phá vỡ sự im lặng về pha "quay xe" trong thương vụ chuyển nhượng với Real Madrid

Tiền đạo Kylian Mbappe đã phá vỡ sự im lặng về pha "quay xe" trong thương vụ chuyển nhượng với Real Madrid, nhưng đồng thời lên tiếng thề sẽ ủng hộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận chung kết Champions League với Liverpool cuối tuần này.

Tưởng như việc Mbappe chuyển tới Real Madrid theo dạng tự do khi mùa giải này kết thúc chỉ còn là vấn đề thời gian thì ngôi sao người Pháp đã có tình huống "quay xe" khiến làng túc cầu ngỡ ngàng. Anh đã đồng ý ký hợp đồng mới với PSG đến tháng 6/2025 cùng mức đãi ngộ khổng lồ, lên tới... 507 triệu bảng trong 3 năm.

Hai ngày sau sự kiện chấn động trên, Mbappe đã phá vỡ sự im lặng về quyết định từ chối Madrid bằng lời khẳng định anh sẽ cổ vũ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận đấu với Liverpool ở Paris vào thứ Bảy.

"Tôi sẽ là cổ động viên đầu tiên của Real Madrid cho trận chung kết Champions League ở Paris, nhà của tôi", chân sút người Pháp tuyên bố.

"Tôi muốn cảm ơn Real và Florentino Perez. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi hiểu vinh dự và đặc ân khi được một tổ chức như Real Madrid mong muốn có", Mbappe nói thêm.

Mbappe gia nhập PSG năm 2017 theo hợp đồng mượn từ Monaco. Một năm sau đó, đội bóng thành Paris trả 180 triệu bảng để mua đứt.

Mùa này, Mbappe giúp PSG đòi lại ngôi vô địch Ligue 1 từ Lille với 25 bàn thắng và 17 kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, anh có 39 bàn và 26 kiến tạo. Mbappe cũng có lần thứ 3 được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, qua đó vươn lên sánh ngang cùng Zlatan Ibrahimovic trở thành những người được vinh danh nhiều nhất lịch sử giải thưởng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo