x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE CHƯA HÀI LÒNG TRƯỚC ĐỀ NGHỊ CỦA REAL MADRID

15:39 | 06/02/2024


Chân sút người Pháp và gia đình cho rằng đội bóng chủ sân Bernabeu đưa ra mức đãi ngộ tài chính không thỏa đáng.

Chân sút người Pháp và gia đình cho rằng đội bóng chủ sân Bernabeu đưa ra mức đãi ngộ tài chính không thỏa đáng.

The Independent khẳng định Real Madrid và Kylian Mbappe chưa tiến gần đến bất kỳ thỏa thuận nào. Hai bên có những trao đổi trong phiên chợ tháng 1, song tiền đạo của PSG từ chối lời đề nghị gần nhất của "Los Blancos".

Mbappe có quyền đàm phán tự do với bất kỳ đội bóng nào từ đầu năm. France Football dẫn lời các nguồn tin từ gia đình cầu thủ, khẳng định Real Madrid trả Mbappe số tiền ít hơn mức cầu thủ mong muốn.

AS trước đó tiết lộ Real Madrid đề nghị trả cho Mbappe 36 triệu euro/năm, mức thu nhập cao kỷ lục trong lịch sử CLB, nhưng chưa thể khiến gia đình và cầu thủ hài lòng. Con số này thấp hơn nhiều so với những gì anh đang nhận tại PSG.

Chân sút sinh năm 1998 nhận lương 72 triệu euro/mùa tại CLB nước Pháp. Ngoài ra, anh cũng nhận các khoản thưởng và phí lót tay lên tới hàng trăm triệu euro. Tổng cộng, Mbappe có thể kiếm được 630 triệu euro nếu hoàn thành hết hợp đồng với PSG.

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông châu Âu đưa tin Mbappe sẽ rời PSG trong hè 2024 để chuyển tới Real Madrid. Le ParisienESPN tin rằng sân Santiago Bernabeu sẽ là CLB mới của chân sút người Pháp trong hè này.

Với những nguồn tin trái ngược nhau từ báo chí châu Âu, tương lai của Mbappe chắc chắn chưa thể được giải quyết sớm. Việc Mbappe sẽ chơi cho CLB nào trong mùa giải 2024/25 vẫn là điều bí ẩn, trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

PSG rất muốn giữ chân Mbappe và thúc giục chân sút sinh năm 1998 sớm đưa ra quyết định về tương lai, bởi hợp đồng của anh sẽ kết thúc sau ngày 30/6.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo