x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE BUỒN KHI LEO MESSI GIA NHẬP PSG

08:55 | 13/08/2021


Tiền đạo Mbappe được cho là cảm thấy không thoải mái sau khi đội hình PSG xuất hiện thêm tên tuổi lớn.

Theo Gazzeta Dello Sport, việc PSG chiêu mộ Lionel Messi khiến Mbappe cảm thấy buồn lòng. Vào ngày 16/8, mũi nhọn sinh năm 1998 sẽ thông báo tương lai của mình với ban lãnh đạo PSG.

Giới chuyên môn đánh giá PSG là đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu sau khi Messi cập bến sân Parc des Princes. Họ sở hữu bộ ba tấn công trong mơ. Tuy nhiên, Mbappe dường như không mấy bận tâm.

Tiền đạo người Pháp muốn trở thành trung tâm của đội bóng và đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh. Thế nhưng, cả Neymar và Messi đều có thể khiến vị thế của Mbappe lung lay. Theo AS, Mbappe cân nhắc chia tay PSG.

Mbappe vừa đăng tải bức hình chào đón Messi gia nhập PSG
Mbappe vừa đăng tải bức hình chào đón Messi gia nhập PSG

Đài Cadena Ser (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid khởi động kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 120 triệu euro. Trường hợp PSG từ chối, "Los Blancos" coi như sẽ chào đón Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới.

Tình hình ngày càng trở nên khó đoán. Chính vì thế, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi buộc phải vào cuộc. Ông đang cố gắng thuyết phục Mbappe rằng không có đội bóng nào tốt hơn PSG hiện tại.

"Mbappe là trung tâm trong dự án của chúng tôi. Cậu ấy muốn có một đội bóng cạnh tranh và nó đang ở đây", ông Al Khelaifi cho hay. "PSG hiện là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và tôi nghĩ CLB có mọi thứ để Mbappe ở lại".

Trước đó, Mbappe bị chỉ trích vì không có bất kỳ phản ứng nào về việc PSG ký hợp đồng với Messi. Chỉ sau 2 ngày, Mbappe mới có động thái đầu tiên khi đăng tải hình ảnh ôm ấp đàn anh kèm lời nhắn: "Chào mừng đến Paris, Leo".

Trong buổi lễ ra mắt Messi, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG vẫn tự tin giữ chân Mbappe.

“Tôi biết Mbappe hạnh phúc ở PSG và không có lý do để rời nơi này, cậu ấy muốn cùng CLB giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi cũng không có ý định để Mbappe ra đi. PSG đang cố gắng đàm phán thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”, chủ tịch PSG nói.

“Sự xuất hiện của Messi không ảnh hưởng đến việc PSG đàm phán giữ chân Mbappe. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi biết Mbappe muốn chơi bóng bên cạnh những người giỏi nhất. Tôi tin cậu ấy sẽ rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Messi”.

Theo Zingnews

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo