x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MATUIDI THỪA NHẬN PHẢI TRẢI QUA QUÃNG THỜI GIAN KINH KHỦNG VÌ COVID-19

08:07 | 04/05/2020


Tiền vệ Blaise Matuidi của Juventus thừa nhận anh đã phải trải qua quãng thời gian đầy mệt mỏi sau khi có kết quả dương tính Covid-19.

Tiền vệ Blaise Matuidi của Juventus thừa nhận anh đã phải trải qua quãng thời gian đầy mệt mỏi sau khi có kết quả dương tính Covid-19.

 

Nói về quãng thời gian "kinh khủng" đó, Blaise Matuidi cho hay: "Sự thật là sức khỏe của tôi và gia đình rất tốt. Như bạn đã biết đó, tôi không may dương tính Covid-19. Lúc biết tin, tôi hoảng loạn, thực sự hoảng loạn.

Khi các bác sỹ đến gặp tôi và nói 'Cậu cần phải tích cực lên', tôi không thể nói thành lời. Tôi tức giận với bác sỹ và quát mắng họ: 'Ông có đùa tôi không? Tại sao ông lại nói với tôi chuyện này. Tôi chẳng cảm thấy gì hết'.

Biết tôi dính Covid-19, mẹ tôi đã lo lắng cho tôi rất nhiều. Thật khó khăn cho cả 2 mẹ con vì mỗi người 1 nơi. Bạn có thể nhìn thấy cha mẹ mình và trấn an họ nhưng tôi biết là nhiều người không được may mắn như thế. Đó là thời điểm hết sức tế nhị đối với chúng tôi.

Tôi chỉ biết hi vọng Covid-19 nhanh chóng biến mất. Đó là một giai đoạn không dễ dàng, khi tôi luôn lo ngại điều tồi tệ nhất sẽ đến với gia đình mình. Tôi sẽ nói cho các bạn sự thật. Khó khăn vô cùng.

Điều đó thực sự khó khăn. Khi xét nghiệm dương tính, tôi không thể ra ngoài mua sắm. Nó khiến tôi điên loạn. Bạn luôn phải chắc chắn rằng không được phép gần gũi mọi người và cần phải có tinh thần mạnh mẽ.

Tôi không hề xuất hiện triệu chứng nên sau khi hay tin, tôi rất sốc. Khi đó, mọi thứ thật tệ hại. Tôi lo cho gia đình của tôi và những người bạn. Tôi muốn mọi thứ kết thúc nhanh nhất có thể. Tôi tự hỏi mình về những gì sẽ xảy ra với bóng đá và cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thật không dễ dàng".

Giữa tháng 3/2020, trung vệ Daniele Rugani là cái tên đầu tiên của "Bà đầm già" và Serie A được chuẩn đoán nhiễm dịch bệnh này. Sau đó tới lượt tiền vệ Blaise Matuidi. Giống Rugani, Matuidi cũng tự cách ly ở nhà và không có triệu chứng gì dù có kết quả dương tính với Covid-19.

Một tháng sau, Rugani và Matuidi khi xét nghiệm lại đều âm tính với Covid-19. Thông báo từ phía trang chủ Juventus cho hay: “Rugani và Matuidi đã được tiến hành kiểm tra 2 lần nhằm xác định tình trạng sức khỏe do virus Corona. Các kết quả xét nghiệm đều âm tính. Do đó, các cầu thủ đã hoàn toàn bình phục và không còn phải tự cách ly tại nhà".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo