x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MẤT ĐIỂM PHÚT BÙ GIỜ, TOTTENHAM ÔM HẬN Ở GIUSEPPE MEAZZA

02:20 | 19/09/2018


Inter Milan nhọc nhằn vượt qua Tottenham trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên bảng B Champion League.

Nỗ lực tấn công của Inter Milan được đền đáp bằng siêu phẩm volley từ ngoài vùng cấm của đội trưởng Mauro Icardi và pha đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 của Vecino ở phút bù giờ.

Với sự năng nổ của Radja Nainggolan, Inter Milan chủ động chơi pressing tầm cao khiến Tottenham gặp khó khăn trong việc lên bóng. Trước hàng phòng ngự số đông của đội khách, chủ nhà Inter thực hiện nhiều đường chuyền dài và căng ngang nhưng không thành công. 

Tottenham bị lép vế nhưng vẫn biết cách khiến đối thủ toát mồ hôi bằng những tình huống cố định và sự ăn ý của Eriksen và Harry Kane. Bộ đôi này suýt chút nữa đã đem về bàn mở tỷ số ở phút 37 cho đội khách sau một pha phối hợp xé toang hàng phòng ngự áo xanh đen.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về Inter trong những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên, lưới của đội chủ nhà lại rung lên ở phút 54 sau nỗ lực dứt điểm của Christian Eriksen. Bóng chạm người hậu vệ Miranda đổi hướng làm bó tay thủ môn Handanovic.

Eriksen ghi bàn mở tỷ số nhờ sự trợ giúp của thần may mắn.
Eriksen ghi bàn mở tỷ số nhờ sự trợ giúp của thần may mắn.

Đoàn quân của HLV Spalletti không còn duy trì được thế trậ sau bàn thua. Hàng phòng ngự để lộ nhiều khoảng trống tạo cơ hội cho các chân sút áo trắng uy hiếp khung thành của Handanovic. 

Những sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công của Inter trong hiệp hai như Candreva, Keita Balde cũng để lại nỗi thất vọng lớn lao với liên tiếp những pha xử lý vô duyên. Trong khi đó, thủ quân Mauro Icardi gần như mất hút trước sự kèm cặp của bộ đôi trung vệ Davinson Sanchez và Jan Vertonghen.

Một trận thua là điều được CĐV Inter nghĩ đến nhưng đoàn quân của HLV Spalletti đã làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục với 2 bàn thắng trong những phút cuối trận.

Khoảnh khắc ngôi sao của Icardi giúp Inter giành 3 điểm ở trận ra quân "bảng tử thần" Champions League.
Khoảnh khắc ngôi sao của Icardi giúp Inter giành 3 điểm ở trận ra quân "bảng tử thần" Champions League.

Đội trưởng Icardi sau những phút chơi mờ nhạt tỏa sáng với siêu phẩm volley từ ngoài vùng cấm gỡ hòa cho Inter ở phút 86. Phút 90+2, SVĐ Giuseppe Meazza nổ tung sau pha bật cao đánh đầu tung lưới Michel Vorm của tiền vệ Matias Vecino.

Khoảng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để giúp Tottenham lật ngược thế cờ. Inter đánh dấu sự trở lại tại đấu trường Champions League bằng một trận đấu đầy cảm xúc.

Đội hình ra sân

Kết quả: Inter Milan 2 - 1 Tottenham

Người ghi bàn: Eriksen 37', Icardi 86', Giuseppe Meazza 90'+2

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo