x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARTIAL XÁC NHẬN TRỞ VỀ M.U HÈ NÀY

17:00 | 15/04/2022


Tiền đạo Anthony Martial xác nhận anh sẽ rời Sevilla để trở về MU hè này.

Tiền đạo Anthony Martial xác nhận anh sẽ rời Sevilla để trở về MU hè này.

"Tôi đến đây để có thể một lần nữa thưởng thức bóng đá sau quãng thời gian dài không thi đấu. Tôi biết mình có thể vươn tới đẳng cấp cao hơn. Tôi đã chăm chỉ tập luyện nhưng chấn thương kèm theo việc thích nghi với thành phố, đội bóng mới đã khiến tôi gặp khó khăn vì rào cản ngôn ngữ.

Tình hình khá phức tạp để tôi có thể tiếp tục tại Sevilla. Hiện tôi không lo lắng về điều đó. Tôi hiểu mình sẽ đến đây 6 tháng rồi quay trở lại Man United. Tôi hạnh phúc khi được trải nghiệm việc chơi bóng ở một CLB mới, một CLB lớn như Sevilla và được ra sân thi đấu", Martial thổ lộ.

Martial gia nhập Sevilla hồi tháng Giêng 2022 theo dạng mượn sau quãng thời gian dài bị đầy ải trên băng ghế dự bị tại Man United. Dù vậy, tại đội bóng mới, tiền đạo người Pháp cũng không chứng tỏ được năng lực. Kết quả, anh mới ra sân 10 trận, đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Giữa Sevilla và MU có lựa chọn mua đứt Martial vào cuối mùa, song theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Martial không đáp ứng yêu cầu nên sẽ bị trả về Old Trafford.

Hiện tại, Martial vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2024, và Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tống khứ sao xẹt này ở hè 2022 nhằm dọn chỗ cho những tân binh xứng đáng hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo