x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARTIAL ĐƯỢC PHÉP RA ĐI Ở TTCN MÙA ĐÔNG

10:38 | 27/12/2021


Man United đã mở cửa để tiền đạo Anthony Martial rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022

Man United đã mở cửa để tiền đạo Anthony Martial rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, nhưng chỉ khi thỏa thuận phù hợp với yêu cầu của câu lạc bộ.

Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick nói rằng ông hiểu sự thất vọng của Martial sau cuộc nói chuyện tuần trước với tiền đạo người Pháp, người tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại ở Carrington. Chiến lược gia người Đức khẳng định rằng Martial sẽ ở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng Đông trừ khi Man United nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trong phát biểu mới đây, HLV Rangnick chia sẻ: "Chúng tôi đã cuộc nói chuyện dài trước trận đấu tại Premier League hôm thứ Hai với Newcastle. Martial giải thích với tôi rằng anh ấy đã ở Man United trong 7 năm qua và anh ấy cảm thấy đã đến lúc thích hợp để thay đổi, để đi đến một nơi khác".

"Theo một cách nào đó, điều này có thể hiểu được. Tôi có thể làm theo suy nghĩ của anh ấy, nhưng mặt khác, điều quan trọng là phải xem tình hình của câu lạc bộ. Chúng tôi đang thi đấu trong thời kỳ Covid-19 bùng phát, chúng tôi có ba giải đấu mà chúng tôi vẫn có tham vọng cao và muốn thành công nhất có thể.

Đó không nên vì lợi ích của cầu thủ, nó còn phải vì lợi ích của câu lạc bộ. Cho đến nay, theo như tôi biết, không có bất kỳ lời đề nghị nào từ bất kỳ câu lạc bộ nào khác và miễn là như vậy thì anh ấy sẽ ở lại", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Cầu thủ 26 tuổi người Pháp còn hợp đồng 2,5 năm ở sân Old Trafford và mức lương 200.000 bảng/tuần mà anh đang nhận có thể là một trở ngại trong bất kỳ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào.

Cựu tiền đạo của Monaco đã ghi 79 bàn sau 268 trận kể từ khi gia nhập Man United vào năm 2015 với mức phí lên tới 58 triệu bảng, nhưng anh chỉ đá 4 trận ở mùa giải này và không ra sân trong 3 trận đầu tiên của tân thuyền trưởng người Đức do chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo