x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MANE ĐẠT THỎA THUẬN VỚI ĐỘI BÓNG CỦA RONALDO

11:36 | 21/07/2023


Theo L'Equipe, ngôi sao Sadio Mane của Bayern Munich đang trong các cuộc đàm phán để gia nhập Al-Nassr, chỉ 1 năm sau khi rời Liverpool.

Theo L'Equipe, ngôi sao Sadio Mane của Bayern Munich đang trong các cuộc đàm phán để gia nhập Al-Nassr, chỉ 1 năm sau khi rời Liverpool.

Cầu thủ 31 tuổi gia nhập Bayern vào mùa Hè năm ngoái từ Liverpool với giá 35 triệu bảng. Sadio Mane ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, đến năm 2025. Nhưng tiền đạo này không để lại nhiều ấn tượng, khi chỉ ghi 7 bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. 

Mane thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và bị Bayern treo giò vào tháng 4 với cáo buộc đấm đồng đội Leroy Sane sau trận thua 0-3 trước Man City tại Champions League. HLV Thomas Tuchel cũng đã đưa ra một đánh giá gay gắt về thời gian của Mane tại Bayern hồi đầu tháng này, khi nói rằng, "Mane không đạt được kỳ vọng”.

Theo L'Equipe, Mane đã đạt một thỏa thuận về nguyên tắc với Al-Nassr, nhưng thỏa thuận này “vẫn chưa được ký kết đầy đủ”. Mặc dù vậy, đây là khả năng rất dễ xảy ra, đặc biệt khi tiền đạo này đang đối mặt tương lai bất ổn ở Bayern.

Nếu đồng ý đến Al-Nassr, Mane sẽ trở thành đồng đội với Ronaldo, á quân Saudi Pro League mùa trước. CR7 đã gia nhập đội bóng của Trung Đông từ Man United hồi tháng 12 năm ngoái. Al-Nassr đang liên tục chiêu mộ các số tên tuổi lớn trong mùa Hè này. Họ đã ký hợp đồng với Marcelo Brozovic từ Inter Milan, Seko Fofana từ Lens và Alex Telles từ MU.

Nếu thành công, Mane sẽ là cầu thủ tên tuổi mới nhất chuyển đến thi đấu ở Saudi Pro League hè này, cùng với những Karim Benzema, N'Golo Kante, Roberto Firmino, Ruben Neves, Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic, Edouard Mendy, Riyad Mahrez, Marcelo Brozovic… 

Tại đây, cầu thủ người Senegal cũng có thể tái ngộ nhiều đồng đội ở Liverpool từng vô địch Premier League và Champions League như tiền đạo Firmino hay những người sắp đến, tiền vệ Jordan Henderson và Fabinho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo