x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UTD CHẤP NHẬN BÁN LỖ WAN-BISSAKA NGAY HÈ NÀY

15:52 | 18/08/2022


Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ khăn gói rời khỏi Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ khăn gói rời khỏi Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd. Anh chính là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer.

Anh gây ấn tượng với khả năng tắc bóng, cho thấy một kỹ năng phòng ngự kiên cường vốn còn thiếu, khiến cổ động viên United khá hài lòng. Nhưng mọi thứ dần thay đổi. Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra.

Khả năng tấn công của Wan-Bissaka thường dưới mức trung bình. Cách chơi của Man Utd trở nên quá dễ đoán và lạc hậu khi Wan-Bissaka lên bóng. Không ngạc nhiên khi Wan-Bissaka trở thành người thừa dưới thời Erik ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã có kế hoạch bán Wan-Bissaka. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Tình hình của Wan-Bissaka sắp được giải quyết vì Manchester United sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong trường hợp họ nhận được đề nghị phù hợp."

Mới nhất, theo Daily Mail, Manchester United sẽ cho phép Wan-Bissaka gia nhập Crystal Palace với giá 10 triệu bảng. Quỷ đỏ chấp nhận lỗ 40 triệu bảng khi để hậu vệ trái này chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này.

Rõ ràng Wan-Bissaka không đáp ứng được kỳ vọng và Man Utd sẵn sàng bán lỗ.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo