x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED LIÊN HỆ VỚI NGƯỜI ĐẠI DIỆN CỦA ICARDI

12:14 | 13/08/2022


Theo báo chí Anh, Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mauro Icardi từ Paris Saint-Germain.

Theo báo chí Anh, Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mauro Icardi từ Paris Saint-Germain. Lúc này, Quỷ đỏ đang liên hệ với cô vợ kiêm đại diện của Icardi là Wanda Nara.

Quỷ đỏ đang săn lùng một tiền đạo trong bối cảnh tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn nhiều bất ổn, Anthony Martial vẫn chấn thương, Mason Greenwood chưa biết bao giờ trở lại còn Marcus Rashford chơi tệ hại trong trận Man United thua 1-2 trước Brighton.

Trước tình hình tệ hại của các chân sút đang có, HLV Erik Ten Hag cần phải cố gắng mang về 1 tiền đạo mới. Theo hãng tin TyC Sports của Argentina, vợ của Icardi là Wanda Nara đã được Quỷ đỏ liên hệ về một động thái tiềm năng liên quan tới chân sút xứ sở Tango.

Wanda, 35 tuổi, đóng vai trò là người đại diện của Icardi. Chân sút 29 tuổi không còn cơ hội để trổ tài tại PSG từ mùa giải trước cho tới lúc tân HLV Galtier lên nắm quyền ở mùa giải 2022/23. Cựu tiền đạo của Inter Milan thậm chí còn không được điền tên vào danh sách dự bị trong chiến thắng 5-0 ngày ra quân của PSG trước Clermont Foot.

Anh đã được liên hệ để chuyển đến tân binh Serie A Monza nhưng lúc này mọi thứ vẫn chưa thành công. Ngoài Man United, Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ cũng quan tâm đến tuyển thủ Argentina. Man United liên hệ với Icardi sau khi họ không thể ký hợp đồng với tài năng trẻ Benjamin Sesko - người vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sang RB Leipzig.

Trong khi đó, MU cũng phải bỏ mục tiêu Marko Arnautovic (Bologna) sau khi bị các fan phản đối kịch liệt. Báo chí Pháp cho hay, PSG sẵn sàng dùng Icardi và một khoản tiền để đổi lấy Rashford. Đây là cầu thủ mà Galtier rất thích và muốn bổ sung cho hàng công đội nhà.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo