x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐÓN 3 TIN BUỒN SAU TRẬN THẮNG BRIGHTON

08:52 | 05/04/2021


Sau trận thắng Brighton, Man United đã phải đón nhận 3 tin buồn về sự vắng mặt của các ngôi sao gồm Anthony Martial, Marcus Rashford và Eric Bailly.

Sau trận thắng Brighton, Man United đã phải đón nhận 3 tin buồn về sự vắng mặt của các ngôi sao gồm Anthony Martial, Marcus Rashford và Eric Bailly.

Anthony Martial phải rời sân ở trận đấu giữa ĐT Pháp và Kazakhstan hồi tháng trước. Nhìn qua thì chấn thương của cầu thủ này khá nhẹ và anh được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, Martial sẽ phải ngồi ngoài vài tháng vì bong gân đầu gối. Đây là một cú sốc lớn với Man United khi Quỷ đỏ vẫn còn tham vọng vô địch Europa League. Trong khi đó, Martial có lẽ cũng sẽ phải nói lời tạm biệt với EURO 2020 vì không còn cơ hội gây ấn tượng với HLV Deschamps.

"Thật không may khi Martial bị bong gân đầu gối ở ĐT Pháp", HLV Solskjaer buồn bã chia sẻ trước trận đấu với Brighton. "Điều này luôn có nguy cơ xảy ra khi các cầu thủ tập trung đội tuyển. Bạn chỉ có thể cầu nguyện và hy vọng họ trở lại khỏe mạnh". "Mất Martial có thể là trong phần còn lại của mùa giải là một điều thất vọng, nhất là khi truyền thông Pháp cho rằng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng dù tôi nhìn thì nó khá là tệ".

HLV Solskjaer cũng xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm Covid-19.

Ở trận đấu với Brighton, Rashford đã phải rời sân ở phút 72. Solskjaer không thể cung cấp thông tin chấn thương của Rashford ngay lúc này và chỉ biết cầu nguyện cho cậu học trò sớm bình phục. Ông cũng xác nhận Bailly bị nhiễm Covid-19 trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

"Bạn chỉ có thể hy vọng Rashford sẽ bình phục chấn thương. Cậu ấy buộc phải rời sân, nhưng cậu ấy là một chàng trai kiên cường. Cú dứt điểm gỡ hòa của Rashford rất ấn tượng, rất bình tĩnh. Cậu ấy đã tập luyện pha bóng như thế rất nhiều”.

Về trường hợp của Bailly, HLV Solskjaer cho biết thêm: "Bailly sẽ không ở cùng chúng tôi trong thời gian tới vì cậu ấy bị nhiễm Covid-19. Cậu ấy vẫn chưa trở lại nước Anh".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo