x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED CÓ THỂ MẤT 25 TRIỆU BẢNG NẾU KHÔNG CÓ VÉ DỰ CHAMPIONS LEAGUE

16:59 | 15/07/2020


Man United có thể mất 25 triệu bảng nếu họ không giành được suất dự Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Man United có thể mất 25 triệu bảng nếu họ không giành được suất dự Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Theo hợp đồng với Adidas, số tiền tài trợ cho M.U sẽ giảm 33%.

 

Man United đang phải vất vả trong cuộc đua giành một suất vào top 4 tại Premier League mùa này. Quỷ đỏ vẫn đang đứng thứ 5 nhưng bằng điểm với đội đứng thứ 4 là Leicester và kém hiệu số bàn thắng bại.

Cơ hội vào top 4 vẫn đang rộng mở với Man United khi các đối thủ ở 3 vòng cuối không quá đáng sợ. Tuy nhiên, chỉ cần sơ sảy như trận hòa 2-2 với Southampton mới đây, cơn ác mộng sẽ xảy ra.

Ngoài việc mất đi cơ hội tranh tài tại giải đấu số 1 châu Âu cùng vô vàn lợi ích khác, M.U cũng sẽ chịu thiệt hại nặng nề về tài chính nếu không vào top 4.

Hợp đồng tài trợ của Adidas với Quỷ đỏ thành Manchester là 750 triệu bảng trong 1 năm bắt đầu từ năm 2015. Theo điều khoản của hợp đồng, M.U sẽ bị mất 25 triệu bảng mỗi mùa nếu không được dự Champions League.

Hợp đồng tài trợ áo đấu của M.U với Adidas là hợp đồng cao thứ 2 tại nước Anh, chỉ sau mức 80 triệu bảng mỗi năm mà Nike đầu tư cho Liverpool. Nếu bị giảm đi còn 50 triệu bảng, họ sẽ không còn lọt vào top 4 hợp đồng tài trợ cao nhất thế giới.

Hiện Barca là đội bóng có tài trợ áo đấu cao nhất thế giới với mức 100 triệu bảng mỗi năm từ Nike. Đứng thứ 2 là Real Madrid với 98 triệu bảng từ Adidas. Tiếp theo chính là Liverpool và Man United.

Việc mất đi 25 triệu bảng cũng có thể cản trở kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund trong mùa Hè này. Hiện anh đang được CLB chủ quản hét giá lên tới 100 triệu bảng.

Một mục tiêu nữa cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United là hậu vệ cánh trái Ben Chilwell của Leicester City. Quỷ đỏ dự tính chi ra 60 triệu bảng để cướp mục tiêu của Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo