x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG TRẢ TIỀN HOA HỒNG CỰC 'KHỦNG' ĐỂ CÓ HAALAND

22:37 | 12/12/2021


Theo báo chí Anh, Man City sẵn sàng trả tiền hoa hồng "khủng" cho Mino Raiola để chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.

Theo báo chí Anh, Man City sẵn sàng trả tiền hoa hồng "khủng" cho Mino Raiola để chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.

Erling Haaland đang trở thành hàng “hot” ở châu Âu vào thời điểm này. Anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt các CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona, Man City, Man Utd, Chelsea và PSG…

Theo tiết lộ, điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund vào hè 2022 là 68 triệu bảng. Đây là mức giá rẻ so với tài năng và đẳng cấp của chân sút 21 tuổi. Giá mua Haaland tuy rẻ nhưng điều khiến cho vụ chuyển nhượng này trở nên khón khăn chính là phí môi giới mà Mino Raiola đưa ra.

Báo chí Anh đưa tin, siêu cò 54 tuổi yêu cầu bất cứ đội bóng nào muốn có thân chủ mình phải trả ông 47 triệu bảng "tiền hoa hồng". Theo The Sun, Raiola sẽ không "nuốt trọn" số tiền này. Nó sẽ được chia cho ông và Alf-Inge Haaland, cha đẻ của Erling Haaland, nếu thương vụ bom tấn này thành công. Tất nhiên không ai rõ khoản này sẽ được chia như thế nào. Nhưng như khi Raiola giúp Man United mua lại được Paul Pogba từ Juventus, ông được cho đã thu về 40 triệu bảng tiền môi giới.

Bên cạnh đó, các đội bóng cũng phải đáp ứng mức lương rất lớn để có được Haaland. Man City sẵn sàng trả cho Haaland khoản tiền 21,3 triệu bảng mỗi năm trong vòng 5 năm. Như vậy, chân sút người Na Uy sẽ kiếm được cho mình tổng số tiền lên tới 215 triệu bảng cho tới khi kết thúc giao kèo với đội chủ sân Etihad.

Như trước đó, Raiola cho biết Man City là CLB Anh duy nhất mà Haaland muốn đến nếu sang Premier League. Real Madrid cũng được coi là bến đỗ tiềm năng của Haaland nhưng đội bóng này sẽ chỉ dồn toàn lực vào Kylian Mbappe và khó có thể chi tiền trả lương rồi tiền hoa hồng cho vụ Haaland. Điều đó có thể khiến Real gặp rắc rối với luật công bằng tài chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo