x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY RA YÊU SÁCH CHO JUVE Ở THƯƠNG VỤ LEROY SANE

15:07 | 26/09/2018


Sau khi nhận được lời đề nghị mua Leroy Sane từ Juventus, Man City quyết định sẽ bán cầu thủ người Đức nếu Lão Phu nhân chấp nhận một điều kiện.

Sau khi nhận được lời đề nghị mua Leroy Sane từ Juventus, Man City quyết định sẽ bán cầu thủ người Đức nếu Lão Phu nhân chấp nhận một điều kiện.

Sane đang có mâu thuẫn với Pep

Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Pep Guardiola khẳng định ông có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công và các cầu thủ đều có thể ngồi dự bị.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Sane cảm thấy không hài lòng, cựu sao Schalke thậm chí còn lên tiếng muốn được ra sân nhiều hơn. Trong những trận đấu gần đây, Sane đã được Pep sử dụng nhiều hơn.

Sane đang không hạnh phúc ở Man City?
Sane đang không hạnh phúc ở Man City?

Hai trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Sane đều đá chính. Ở trận đấu với Lyon ở Champions League anh cũng ra sân 35 phút. Trong 3 trận đấu này cầu thủ 22 tuổi đã chơi cực tốt, anh góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Man xanh, trong đó có 1 pha lập công và 2 kiến tạo.

Mặc dù đã được ra sân trở lại, song tờ Mirror của nước Anh vẫn khẳng định giữa Pep và Sane vẫn còn những mâu thuẫn. Việc không hạnh phúc ở Etihad có thể khiến cầu thủ sinh năm 1996 quyết định ra đi trong tương lai gần.

Juventus muốn mua Sane

Mang về một hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, thế nhưng, có vẻ như Juventus vẫn chưa hài lòng với sức mạnh hiện có của hàng công khi mục tiêu của họ là chinh phục danh hiệu Champions League. Chính vì thế, đương kim vô địch Serie A vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Sane đang được Juventus tăm tia.
Sane đang được Juventus tăm tia.

Và mới đây, truyền thông Anh đưa tin Juventus đã nhắm đến Leroy Sane của Man City như một phương án hoàn hảo và sẽ đưa thương vụ này về đích ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Thế nhưng, thật khó để Pep Guardiola và BLĐ The Citizens chấp thuận để một trong những trụ cột trong đội hình ra đi.

Tuy nhiên, với sự đeo đuổi không biết mệt mỏi của đại diện Italia, đội chủ sân Etihad cũng đã mềm lòng. Theo thông tin từ Calcio Mercato (Italia), nửa Xanh thành Manchester đã yêu cầu một cuộc trao đổi khi họ sẽ đồng ý bán Sane cho Juve và ở chiều ngược lại, họ sẽ có sự phục vụ của Paulo Dybala.

Đây được xem là một yêu sách rất sòng phẳng của Man City và khiến cho Juventus phải tính toán vì trong 4 mùa giải vừa qua, tiền đạo người Argentina đã đóng góp đến 68 bàn thắng sau 144 lần ra sân. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo