x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH AOUAR VỚI ARSENAL

09:08 | 11/09/2020


HLV Pep Guardiola đang kịch chiến với trợ lý cũ Mikel Arteta trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar.

HLV Pep Guardiola đang kịch chiến với trợ lý cũ Mikel Arteta trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar.

 

Theo tiết lộ của tờ Daily Mirror, đội bóng thành phố Manchester bước đầu đã liên hệ với phía Lyon. Nguồn tin khẳng định, giám đốc thể thao Juninho của đội bóng đang góp mặt tại Ligue 1 tỏ vẻ hứng thú với lời đề nghị từ Man City.

Trong tay HLV Guardiola hiện không thiếu tiền vệ công xuất sắc. Có thể kể đến những cái tên như Kevin De Bruyne hay Bernardo Silva.... Tuy nhiên, Pep vẫn muốn tăng cường thêm một cầu thủ thi đấu sáng tạo ở tuyến giữa như Aouar để có một đội hình hùng hậu, đủ khả năng hướng tới giấc mơ chinh phục cú đúp vô địch Premier League và Champions League.

Trước khi Man City bày tỏ sự quan tâm đến Aouar, Arsenal được cho là đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi này. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã đề nghị trả cho Lyon một khoản tiền, cộng thêm tiền vệ Matteo Guendouzi để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, phía Lyon không hưởng ứng kế hoạch trao đổi cầu thủ đó.

Ở mùa giải 2019/20, Aouar thi đấu tổng cộng 41 trận cho Lyon. Anh ghi được 9 bàn thắng và có 10 lần trực tiếp “dọn cỗ” cho đồng đội lập công. Nhờ đó, tiền vệ 22 tuổi này đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Được biết, Lyon đặt mục tiêu thu về 54 triệu bảng từ việc bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo