x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY ĐỒNG Ý BÁN LAPORTE CHO CHO ĐỘI BÓNG CỦA RONALDO

17:09 | 16/08/2023


Manchester City đã chấp nhận đề nghị của Al-Nassr cho thương vụ chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte.

Manchester City đã chấp nhận đề nghị của Al-Nassr cho thương vụ chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte.

Theo ký giả David Ornstein của The Athletic, Man City đã chấp nhận đề nghị chiêu mộ Aymeric Laporte của Al Nassr. Trung vệ 29 tuổi này cũng đồng ý chuyển đến Ả Rập thi đấu. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

Ở mùa giải năm ngoái, Laporte đã đánh mất suất đá chính tại sân Etihad khi HLV Pep Guardiola thường ưu tiên sử dụng bộ tứ vệ, John Stones - Manuel Akanji - Ruben Dias - Nathan Ake.

Do đó, cơ hội thi đấu với Laporte trong giai đoạn qua ngày càng bị thu hẹp và ra đi có thể là phương án hợp lý dành cho anh để tìm kiếm cú hích mới trong sự nghiệp.

Ngoài Laporte, Man City dự kiến sẽ tống khứ một gương mặt khác nơi hàng thủ là Joao Cancelo. Theo ESPN, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang chờ những lời đề nghị dành cho Cancelo.

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha không góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp Anh lẫn ngày ra quân Premier League 2023/24. Dấu hiệu cho thấy cựu sao Juventus không còn tương lai ở Etihad.

Phía Man City đã thảo luận với Barca về một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt Cancelo, nhưng theo các nguồn tin, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo