x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY ĐÀM PHÁN CHIÊU MỘ KOVACIC

11:49 | 01/06/2023


Man City đã mở cuộc đàm phán với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mateo Kovacic, vốn chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Man City đã mở cuộc đàm phán với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mateo Kovacic, vốn chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Hợp đồng của tiền vệ người Croatia sẽ hết hạn vào năm 2024. Phóng viên chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết HLV Pep Guardiola rất muốn bổ sung anh vào đội hình vô địch của mình.

Man City đã tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng với đại diện của Kovacic trong vài ngày qua. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi trong bối cảnh anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Kovacic đã gắn bó với The Blues từ năm 2018 sau một hợp đồng cho mượn ban đầu từ Real Madrid. Anh ghi 6 sau 221 trận, giúp đội bóng London giành chức vô địch Champions League và Europa League.

Nhưng có vẻ như tiền vệ người Croatia sẽ không có chỗ trong kế hoạch của tân HLV sắp tới Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân này đang ấp ủ một cuộc thay máu ở Stamford Bridge, với sự chia tay của 2 bản hợp đồng mượn mùa trước là Joao Felix và Denis Zakaria. Ruben Loftus-Cheek cũng đang trên đường gia nhập AC Milan, và Christian Pulisic cũng có thể tới Italia khoác áo Juventus.

Man City đang tiến hành đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Kovacic
Man City đang tiến hành đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Kovacic

Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang có vẻ sẽ được giải phóng hợp đồng. Callum Hudson-Odoi cũng đang thu hút sự quan tâm của một số CLB Premier League. Và Cesar Azpilicueta có thể đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea sau màn thể hiện đầy cảm xúc trong trận hòa với Newcastle ở vòng đấu cuối mùa 2022/23.

Conor Gallagher, Trevoh Chalobah và Hakim Ziyech cũng có khả năng ra đi. Tương lai của Mason Mount và N'Golo Kante chưa rõ ràng. Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga cũng phải đối mặt với tương lai bất định. Và vẫn chưa biết liệu Romelu Lukaku, Ian Maatsen và Levi Colwill có được Pochettino giữ lại hay không khi thời hạn cho mượn kết thúc.

Todd Boehly đang quyết tâm thu lại tiền nhiều nhất có thể sau khi đã chi 600 triệu bảng cho chuyển nhượng, và con số này chắc chắn tiếp tục gia tăng ở hè 2023.

Pochettino được cho đang quan tâm tới tiền vệ của Sporting Lisbon, Manuel Ugarte để nâng cấp và trẻ hoá tuyến giữa. Ông cũng muốn có một thủ môn mới, với Andre Onana của Inter Milan và Emi Martinez của Aston Villa trong tầm ngắm. Và bên cạnh những thương vụ đã hoàn tất với Christopher Nkunku của RB Leipzig và Malo Gusto của Lyon, một trung phong mới cũng sẽ được nhắm tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo