x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CHUẨN BỊ ĐÓN TÂN BINH THAY ZINCHENKO

11:34 | 10/08/2022


Không lâu sau khi để Oleksandr Zinchenko rời đi, Man City đã hướng đến một sự thay thế khác mang tên Sergio Gomez.

Không lâu sau khi để Oleksandr Zinchenko rời đi, Man City đã hướng đến một sự thay thế khác mang tên Sergio Gomez.

Như đã biết, vào tháng trước, Man City đã đồng ý để Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal với mức phí 32 triệu bảng. Vì vậy, Pep Guardiola phải gấp rút tìm một người thay thế, trong bối cảnh TTCN chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là khép lại. 

Lúc này, Man City đã để mắt đến hậu vệ trái Sergio Gomez của Anderlecht theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano. 

Viết trên Twitter cá nhân, ký giả người Italia cho biết: "Man City đã gần đạt được thỏa thuận với Sergio Gomez từ Anderlecht. Mức phí sẽ nằm ở khoảng 10 triệu bảng. Những chi tiết cuối cùng đang được thảo luận và sẽ sớm hoàn tất."

"Kế hoạch ban đầu là để anh ấy đến Girona theo dạng cho mượn, nhưng City có thể giữ anh ấy lại (cho đội một)," Romano bổ sung.

Năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã chơi cực hay trong màu áo Anderlecht. Anh góp công vào 17 bàn thắng sau 39 lần ra sân tại giải quốc nội. 

Cũng phải nói thêm rằng, ở đầu mùa Hè, Man City đã được liên kết rất nhiều với Marc Cucurella. Tuy nhiên, sau nhiều lần đàm phán, The Citizens quyết định rút lui khi không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Brighton & Hove Albion đề ra.

Cuối cùng, hậu vệ này đã gia nhập Chelsea với giá lên tới 63 triệu bảng. Cuối tuần qua, anh cũng đã có những phút đầu tiên chơi bóng ở đội bóng mới, trong trận thắng 1-0 trước Everton.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo