x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY 2-1 BOURNEMOUTH: CHỜ 'TỬ THẦN' GỌI TÊN

08:35 | 16/07/2020


Hai pha làm bàn của David Silva và Gabriel Jesus đã giúp cho Man City có được chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

Hai pha làm bàn của David Silva và Gabriel Jesus đã giúp cho Man City có được chiến thắng 2-1 trước Bournemouth. Với việc để thua trước Man City, con đường xuống hạng đang dần hiện rõ hơn trước mắt Bournemouth.

 

Ở cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad, Man City bất ngờ cất Raheem Sterling, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez lên ghế dự bị. Nhưng với những David Silva, Bernardo Silva, Phil Foden, Gabriel Jesus... đội chủ nhà cũng chẳng gặp nhiều khó khăn trong việc "xử lý" đội khách.

Sau những nỗ lực ép sân thì đến phút thứ 6, Man City đã có được bàn thắng mở tỷ số. Nhạc trưởng David Silva tung ra cú sút khó làm bó tay thủ thành Ramsdale từ quả phạt ở bên cánh phải và 1-0 cho Man City.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Man City càng chơi càng hay. Họ vẫn duy trì được nhịp độ tấn công và khiến cho hàng thủ Bournemouth ít khi được thảnh thơi. Phía Bournemouth phải đợi tới phút 34 mới có được cơ hội đầu tiên để gỡ hòa.

Từ pha đá phạt của 1 Stanislas, bóng đập vào cột, vào đầu thủ thành Ederson trước khi bị người gác đến này hóa giải. Phạt góc cho Bournemouth. 3 phút sau, Bournemouth lại phung phí 1 "thời cơ vàng". 

Từ nỗ lực chuyền lại của Gosling bên cánh trái, Solanke giữ bóng và xoay người dứt điểm rất nhanh ở ngay trước cầu môn Man City. Tuy nhiên Otamendi đã kịp có mặt để khiến cho cú dứt điểm của cựu cầu thủ Liverpool không thể thành bàn.

Pha làm bàn đẳng cấp của David Silva
Pha làm bàn đẳng cấp của David Silva

Khi Bournemouth không thể chuyển hóa được các cơ hội thành bàn thắng thì họ phải trả giá. Phút 39, sau đường chọc khe thông minh của David Silva, Gabriel Jesus solo trước vòng vây các cầu thủ Bournemouth trước khi dứt điểm về góc xa, gia tăng cách biệt lên thành 2-0 cho Man City.

Sau khi hiệp 2 trở lại, thế trận trên sân vẫn chủ yếu nằm trong tay Man City. Tuy vậy, hàng thủ đội chủ nhà vẫn có những tình huống thi đấu thiếu tập trung. Như phút 59, Stanislas sau khi loại bỏ Gundogan đã chuyền cho Joshua King chứ không dứt điểm. King dứt diểm chéo góc tung lưới Man xanh nhưng anh đã việt vị. 

Đến phút 64, Stanislas tạt bóng tốt bên cánh phải, Ederson chủ động băng ra cản phá nhưng lại mắc lỗi giúp Gosling có cơ hội. Tuy nhiên, số 4 của Bournemouth lại dứt điểm đập chân hậu vệ chủ nhà.

Những nỗ lực của Bournemouth cuối cùng cũng được đền đáp bởi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tài năng trẻ David Brooks ở phút 88.

Thắng trận, Man City vẫn đứng thứ 2 sau nhà tân vô địch Liverpool với 75 điểm. Trong khi đó, Bournemouth đứng thứ 18 khi có 31 điểm.

GHI BÀN: David Silva (6'), Gabriel Jesus (39') - Brooks (88')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo