x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY 2-0 PRESTON NORTH END: MAN XANH THẮNG NHẸ

08:20 | 28/07/2021


Ở trận giao hữu Man City vs Preston North End, nửa xanh thành Manchester đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0.

Ở trận giao hữu Man City vs Preston North End, nửa xanh thành Manchester đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn là Riyad Mahrez và tài năng trẻ Samuel Edozie.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên kế hoạch giao hữu tiền mùa giải của Man City đã bị đổ bể. Họ chỉ có đúng 2 trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới bao gồm cả trận tranh Community Shield với Leicester.

Nói cách khác, chỉ có duy nhất một trận đấu giao hữu giúp Pep có cơ hội thử nghiệm. Đó là cuộc đối đầu Preston North End, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh.

Ở trận đấu này, Man City thiếu vắng nhiều trụ cột sau khi tham dự EURO 2020 và Copa America 2021. 2 giải đấu lớn quy tụ nhiều ngôi sao như De Bruyne, Ferran Torres, Ederson, Rodri...

Mahrez mở tỷ số trận Man City vs Preston North End bằng một cú sút phạt đẹp mắt
Mahrez mở tỷ số trận Man City vs Preston North End bằng một cú sút phạt đẹp mắt

Nhưng với tư cách đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Man City vẫn không gặp nhiều khó khăn để chứng tỏ đẳng cấp vượt trội. 

Phút 25, ngôi sao Riyad Mahrez mở tỷ số cho Man xanh sau một tình huống mà cầu thủ người Algeria tận dụng rất tốt cơ hội chấm đá phạt. Cú đá của Mahrez thực sự là một siêu phẩm đáng khen ngợi, gợi đến phong cách đá phạt hàng rào của Lionel Messi.

Có bàn dẫn trước, Man City tiếp tục thi đấu hưng phấn và áp đảo hoàn toàn đối thủ. Nhưng cũng phải đến phút 64, họ mới có thêm 1 bàn thắng nữa do công của cầu thủ vào thay người Samuel Edozie. 

Samuel Edozie ấn định tỷ số 2-0 ở phút 64
Samuel Edozie ấn định tỷ số 2-0 ở phút 64

Kết quả cuối cùng trận Man City vs Preston North End là 2-0 nghiêng về phía Man xanh. Đội bóng của Pep Guardiola đã có màn khởi động tốt trước khi bước vào mùa giải mới.

Chung cuộc: Man City 2-0 Preston

Ghi bàn: Mahrez (25’), Edozie (64’)

Đội hình xuất phát:

Man City: Steffen, Joao Cancelo, Mendy, Ake, Dias, Fernandinho, Pozo, Palmer, Knigh, Mahrez, Rogers.

Preston North End: Ripley, Hughes, Lindsay, Storey, Earl, Van den Berg, Barkhuizen, Potts, Ledson, Whiteman, C. Evans.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo