x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MALAYSIA 2-1 THÁI LAN: VOI CHIẾN THUA NGƯỢC TẠI BUKIT JALIL

22:27 | 14/11/2019


Bị dẫn thủng lưới từ rất sớm nhưng Malaysia đã chơi như “lên đồng” để ngược dòng đánh bại Thái Lan trên Bukit Jalil tối 14/11.

Bị dẫn thủng lưới từ rất sớm nhưng Malaysia đã chơi như “lên đồng” để ngược dòng đánh bại Thái Lan trên Bukit Jalil tối 14/11.

Mới chỉ có 3 điểm và xếp sau Thái Lan, Việt Nam lẫn UAE ở bảng G nên thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không được phép thất bại trên Bukit Jalil. Chính vì vậy, Malaysia đã nhập cuộc rất tích cực. Tuy nhiên, Khi mà mọi con đường tiếp cận vào khung thành Thái Lan chưa kịp mở, lưới của thủ thành Khairul đã phải rung lên ngay ở phút thứ 7.

Ekanit Panya có pha thoát xuống đầy thông minh bên hành lang phải. Tiền vệ này trả ngược bóng như “dọn cỗ” để Chanathip có cú vẩy má ngoài chân trái mở tỷ số cho Thái Lan. Có thể nói, các học trò của HLV Akira Nishio đã có sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn song sự hứng khởi đó không duy trì được bao lâu.

Thái Lan đã thất bại trên sân Malaysia
Thái Lan đã thất bại trên sân Malaysia

Malaysia đẩy cao đội hình vây bắt trên toàn mặt sân. Đội bóng xứ chùa vàng đã không thể kiểm soát được khung trung tuyến và họ đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà. Ở phút 26, Kutty Syamer có pha kiến tạo để Bredan Gan gỡ hoà cho Malaysia. Bàn thắng này gần như đã thay đổi hoàn toàn thế trận. Bởi vào đầu hiệp 2, “những chú hổ Malay” đã chơi bùng nổ.

Ở phút 57, tác giả của bàn thắng mở tỷ số Brendan Gan có pha kiến tạo đầy tinh tế. Với một cú vuốt bóng cực mạnh, Sumareh đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Malaysia. Những sự thay đổi người sau đó của Tan Chang Hoe đều mang đến những sự đột biến đáng kể. Ở phút 74, Safawi Rasid đi bóng loại bỏ hậu vệ của Thái Lan nhưng cú đá của anh lại bị Siwarak cản phá.

Những nỗ lực cuối cùng của Thái Lan cũng đã mang đến những cơ hội. Đáng kể nhất là cú volley của Supachok nhưng ở tình huống này thủ môn Khairul đã xuất sắc đổ người cản phá. Malaysia đã bảo vệ được tỷ số 2-1 và đây thực sự là một chiến thắng vô cùng xứng đáng của các học trò Tan Chang Hoe.

CHUNG CUỘC: Malaysia 2-1 Thái Lan

GHI BÀN: Brendan (26’), Sumareh (57’) - Chanathip (7’)

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Malaysia: Khairul Azhan; Syahmi Safari(Mathew 80’), Sarul Saad, Aidil Zaquan, Corbin Ong, Bredan Gan, Azan Azih, Syamer Kutty, Mahamadou Sumareh(Rasid 84’)Syafiq Ahmad, Safawi Rasid.

Thái Lan: Sirwarak Tedsungnoen, Wiriya Udomsiri, Elias Dolah, Tom Bihrm, Tristan Do, Phitiwat, Sarach Yooyen(Trivakul 56’), Supachai Sarachat, Chanathip, Ekanit Panya, Teeraisil Dangda.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo