x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO NIMES KHÔNG MUỐN CHIÊU MỘ QUANG HẢI

14:31 | 22/06/2022


Mục tiêu của Nimes là một tiền vệ chuyên thu hồi bóng và tiền vệ con thoi.

Mục tiêu của Nimes là một tiền vệ chuyên thu hồi bóng và tiền vệ con thoi. Vậy nên, mẫu tiền vệ công như Quang Hải không nằm trong tính toán của đại diện Ligue 2.

Một bằng chứng nữa khẳng định điểm đến tại Ligue 2 của Quang Hải sẽ không phải là Nimes. Điều đó được đích thân HLV Nicolas Usai của Nimes chia sẻ với tờ ObjectifGard của Pháp. Ông khẳng định Ban lãnh đạo Nimes không đề cập đến cái tên Quang Hải trong kế hoạch chuyển nhượng.

Một trong những lý do khiến Nimes không quan tâm đến Quang Hải đến từ vị trí thi đấu. Theo đó, HLV Usai tiết lộ Nimes đang tìm kiếm mẫu tiền vệ chuyên về thu hồi bóng và tiền vệ con thoi. Trong khi đó, Quang Hải là mẫu tiền vệ tấn công.

HLV Nimes muốn 1 tiền vệ con thoi và tiền vệ thu hồi bóng chứ không phải tiền vệ tấn công như Quang Hải
HLV Nimes muốn 1 tiền vệ con thoi và tiền vệ thu hồi bóng chứ không phải tiền vệ tấn công như Quang Hải

Ngoài ra, Nimes cũng đã có một bộ khung đội hình khá vừa ý, trước khi Ligue 2 khởi tranh vào ngày 30/7 tới đây. HLV Nicolas Usai của Nimes cũng tự tin về một kỳ chuyển nhượng thuận lợi, khi các bản hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Hiện tại, các tân binh của Nimes gồm có: Mael Durand de Gevigney, Malik Tchokounte, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet.

Thực tế trước đó, người đại diện của Quang Hải khẳng định Nimes không phải là đội bóng ký hợp đồng với Quang Hải. Theo đại diện của Quang Hải, cầu thủ này cũng đã có thỏa thuận với một đội của Ligue 2. Vấn đề hiện tại của Quang Hải là chờ cho đến khi visa được hoàn tất để sang Pháp kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo