x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LƯỢT CUỐI EUROPA LEAGUE VÀ CONFERENCE LEAGUE: NGÀY NAPOLI, TOTTENHAM VÀ LEICESTER ĐỊNH ĐOẠT SỐ PHẬN

15:48 | 09/12/2021


Ở lượt trận cuối Europa League và Europa Conference League, 2 đại diện Anh gồm Leicester và Tottenham đều có những lo âu nhất định.

Ở lượt trận cuối Europa League và Europa Conference League, 2 đại diện Anh gồm Leicester và Tottenham đều có những lo âu nhất định. Bên cạnh đó, Napoli cũng chưa biết số phận sẽ ra sao.

Europa League

bảng A, Lyon và Rangers đã có mặt tại vòng tiếp theo với tư cách là đội nhất bảng. Sparta Praque (4 điểm) sẽ có vé xuống chơi ở Europa Conference League nếu không thua Brondby (2 điểm). Brondby sẽ chơi ở Europa Conference League nếu vượt qua Sparta Praha.

Bảng B, Monaco chắc chắn đã vào vòng tiếp theo với vị trí nhất bảng. Cuộc cạnh tranh còn lại sẽ diễn ra giữa PSV (8 điểm) và Real Sociedad (6 điểm). PSV sẽ nối gót theo Monaco nếu không thua Sociedad, trong khi đội bóng Tây Ban Nha buộc phải thắng mới đi tiếp.

Bảng C sẽ là tâm điểm của lượt đấu này. Lợi thế tạm thuộc về Leicester (8 điểm), Sparta Moscow và Napoli (7 điểm), Leiga Warsaw (6 điểm).

- Leicester sẽ đứng đầu bảng nếu họ thắng Napoli hoặc cả hai trận đều hòa. Leicester sẽ đứng nhì bảng nếu thua và trận còn lại hòa.

- Spartak sẽ đứng đầu bảng nếu họ thắng Leiga Warsaw còn Leicester không thể vượt qua Napoli. Spartak sẽ đứng nhì bảng nếu cả họ và Leicester cùng thắng, hoặc nếu cả hai trận đều hòa. Spartak sẽ đứng thứ ba nếu như hòa còn Napoli thắng, hoặc nếu cả họ và Napoli đều thua.

- Napoli sẽ đứng đầu bảng nếu thắng Leicester còn Spartak thì không. Napoli sẽ nhì bảng nếu cả họ và Spartak cùng thắng. Napoli sẽ đứng thứ ba nếu cả hai trận hòa, hoặc nếu họ thua và Legia không thắng.

- Legia sẽ đứng nhì bảng nếu họ thắng Spartak Moscow.

Danh sách các đội lọt vào vòng knock-out Europa League
Danh sách các đội lọt vào vòng knock-out Europa League

Europa Conference League

Một trong hai ứng viên vô địch của giải đấu là Roma đã có vé đi tiếp. Lúc này, CĐV chờ đợi nốt cái tên Tottenham. Tuy nhiên, rắc rối nằm ở chỗ trận Tottenham vs Rennes bị hoãn do đội bóng thủ đô London đang khủng hoảng Covid-19. Hiện chưa rõ lúc nào trận đấu này mới diễn ra.

Rennes đã chắc suất đi tiếp với tư cách đội nhất bảng G khi bỏ xa Tottenham tới 4 điểm (11 so với 7). Tottenham hiện xếp thứ 2, nhưng họ chỉ đứng trên Vitesse nhờ hơn đối đầu (có cùng 7 điểm). 

Vitesse sẽ gây sức ép mạnh mẽ lên Tottenham nếu thắng Mura. Khi ấy, Tottenham buộc phải thắng trận cuối nếu muốn bảo toàn vị trí nhì bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo