x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU TỎA SÁNG, BỈ THẮNG THỤY SỸ NGHẸT THỞ

06:46 | 13/10/2018


Cú đúp của Lukaku giúp Bỉ đánh bại Thụy Sĩ 2-1 trong trận đấu tại bảng A2 của UEFA Nations League.

Trận đấu với Thụy Sĩ có ý nghĩa quan trọng với ĐT Bỉ khi nếu thắng, họ sẽ bứt lên trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng A2 của UEFA Nations League. 

Yếu tố quan trọng của cuộc đọ sức tại Brussel khiến cả hai đội không mạo hiểm đẩy cao tốc độ của trận đấu trong hiệp một. Không bên nào có được những cơ hội thật sự đáng chú ý. 

Tình huống đáng kể nhất của hiệp một là cú đá của Youri Tielemans bên phía ĐT Bỉ nhưng bóng đã không đi trúng đích. 

Phải sang hiệp hai, thế trận mới diễn ra cởi mở hơn. Phút 58, Thomas Meunier có nỗ lực chuyền bóng để Lukaku dứt điểm trong tư thế thuận lợi, mở điểm cho đội chủ nhà. 

Lukaku ghi hai bàn giúp ĐT Bỉ thắng trận.
Lukaku ghi hai bàn giúp ĐT Bỉ thắng trận.

Bị dẫn bàn, Thụy Sĩ buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Sau một vài pha bóng nguy hiểm, đội bóng xứ sở đồng hồ cũng có được điều họ cần là bàn thắng. Phút 76, pha phối hợp đá phạt tinh quái của các đồng đội đã tạo điều kiện cho Gavranović dứt điểm trong tư thế không thể không ghi bàn. 

Đến lúc này, ĐT Bỉ lại ào lên tấn công khi không chấp nhận một trận hòa trên sân nhà. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp ở phút 84. Pha phối hợp một hai hoàn hảo giữa Mertens và Lukaku đã được cầu thủ đang thi đấu cho MU kết thúc một cách hoàn hảo, ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu. 

Thắng trận 2-1, ĐT Bỉ đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng và tràn đầy cơ hội giành ngôi nhất bảng cùng suất vào thi đấu vòng chung kết của Nations League.

Ghi bàn: 

Bỉ: Lukaku (58', 84')

Thụy Sĩ: Gavranovic (76')

Đội hình thi đấu:

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Kompany, Vermaelen (Boyata 73'), Meunier, Tielemans, Witsel, Carrasco (Chadli 76'), Mertens (T Hazard 90'), Hazard, Lukaku

Thụy Sĩ: Sommer, Lang, Elvedi, Schar, Rodriguez, Freuler (Fassnacht 87'), Xhaka, Zakaria (Edmilson 83'), Zuber, Shaqiri, Seferovic (Gavranovic 69')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo