x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG TRAO CƠ HỘI CHO RONALDO Ở TRẬN GẶP VALLECANO

09:59 | 31/07/2022


HLV Erik Ten Hag đã xác nhận tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ tham gia trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải bắt đầu với Rayo Vallecano đêm nay.

HLV Erik Ten Hag đã xác nhận tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ tham gia trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải bắt đầu với Rayo Vallecano đêm nay.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đăng một bức ảnh tập luyện với các cầu thủ trẻ của Man United tại Carrington cùng với chú thích ''đang tham gia tập luyện'', khi đội hình chính của Ten Hag để thua 0-1 trước Atletico ở Oslo (Na Uy), một trận đấu mà tiền vệ Fred bị đuổi khỏi sân và ''Ronaldo đệ nhị'' Joao Felix ghi bàn duy nhất cho đội bóng Tây Ban Nha. Phát biểu sau trận thua Atletico Madrid, HLV Ten Hag xác nhận Ronaldo sẽ có mặt trong đội hình thi đấu của Man United khi chạm trán Vallecano trên sân Old Trafford, trận đấu đánh dấu lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan ra mắt NHM đội nhà.

''Ngày mai Ronaldo sẽ có mặt trong đội hình. Chúng ta sẽ xem cậu ấy có thể chơi được bao lâu'', HLV Ten Hag chia sẻ.

Ronaldo

Ronaldo đã bỏ lỡ giai đoạn bắt đầu trước mùa giải cũng như chuyến du đấu ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình sau khi nói với United rằng anh ấy muốn rời đi, mặc dù câu lạc bộ đã từ chối những nỗ lực để thiết kế một động thái. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn 3 tuần nữa mới có thể có thể lực sung mãn, nhưng cầu thủ 37 tuổi rõ ràng muốn trở lại sau khi tuyên bố trong một bài đăng khác trên mạng xã hội: ''Chủ nhật, nhà vua chơi bóng'.

Anthony Martial được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Man United khi mùa giải của họ bắt đầu với Brighton tại Old Trafford vào Chủ nhật tới, sau khi ghi 3 bàn trong chuyến du đấu. Nhưng cầu thủ người Pháp là tâm điểm của mối lo chấn thương tại Ullevaal Stadion vào thứ Bảy, khi anh dường như gặp vấn đề ở gân khoeo. Martial đang được cho nghỉ ngơi khi Man United bay trở lại Anh ngay sau trận đấu với Atletico Madrid và Ten Hag hy vọng chấn thương của cầu thủ người Pháp không quá nghiêm trọng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo