x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU BỊ PHẠT VÀ PHẢI XIN LỖI CẢ ĐỘI VÌ ĐƯA TIN GÂY HOANG MANG DƯ LUẬN

15:35 | 23/04/2020


CLB Inter Milan xác nhận, tiền đạo Romelu Lukaku vừa bị phạt và phải xin lỗi cả đội do đưa tin gây hoang mang dư luận liên quan đến đại dịch Covid-19.

CLB Inter Milan xác nhận, tiền đạo Romelu Lukaku vừa bị phạt và phải xin lỗi cả đội do đưa tin gây hoang mang dư luận liên quan đến đại dịch Covid-19.

 

Tuy Inter không nói rõ hình thức kỷ luật dành cho Lukaku cụ thể ra sao, nhưng thực tế thì đến giờ chưa có thành viên nào trong đội dương tính với Covid-19 là chủng virus quái ác đang làm đảo lộn cả thế giới.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên kênh VIER, cựu tiền đạo M.U đã khiến nhiều người tá hỏa bằng tuyên bố: "Chúng tôi có một tuần nghỉ xả hơi hồi tháng 12 năm ngoái. Khi kỳ nghỉ kết thúc và cả đội quay trở lại làm việc, tôi thề là có đến 23/25 cầu thủ Inter bị ốm. Tôi không nói đùa các bạn đâu. Tôi vẫn nhớ hôm Inter chạm trán Cagliari của Radja Nainggolan (26/1), một trong số 4 hậu vệ của chúng tôi đã phải rời sân chỉ sau 25 phút. Cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu và thậm chí còn suýt bị ngất".

"Chưa hết, lúc ấy mọi người đều bị ho và sốt. Khi khởi động, tôi cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình tăng cao bất thường. Nên nhớ rằng trước đó tôi không hề bị sốt trong suốt nhiều năm. Sau khi trận đấu kết thúc, Inter có kế hoạch đi ăn với một số khách mời, nhưng tôi đã từ chối vì muốn leo ngay lên giường ngủ".

"Thú thực là vào thời điểm đó chúng tôi không hề đi kiểm tra sức khỏe. Chính bởi thế nên chẳng ai biết có phải mình đã bị nhiễm Covid-19 hay không", Lukaku kết luận.

Trở lại trận đấu nói trên giữa Inter và Cagliari (hai đội hòa nhau 1-1 dù Inter được đá trên sân nhà), Lukaku không nói rõ đồng đội nào của anh phải rời sân từ sớm. Tuy nhiên, quả thực là hôm ấy chốt chặn Milan Skriniar của Inter chỉ đá được có 17 phút trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho Diego Godin.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo