x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU BÁ ĐẠO Ở SERIE A NHỜ CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

17:21 | 25/03/2021


Chân sút Romelu Lukaku đã loại bỏ dứa và mì ống Carbonara khỏi chế độ ăn kiêng để tỏa sáng rực rỡ tại Inter Milan

Chế độ ăn giúp Lukaku bá đạo trở thành tiền đạo số 1 ở Serie A hiện nay. Tìm hiểu về chế độ ăn của Romelu Lukaku cùng chuyên mục tin thể thao.

Với việc Nerazzurri đang đứng trên đỉnh Serie A 2020/21, Romelu Lukaku đang đứng trước cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên kể từ khi rời Anh. Theo La Gazzetta dello Sport, chìa khóa giúp Inter thăng hoa và Lukaku chơi ấn tượng như thế trong thời gian dài (riêng mùa giải 2020/21 có 25 bàn trên mọi đấu trường) là việc anh giảm được hơn 7 kg nhờ sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng và từng là VĐV bầu dục, Matteo Pincella.

Cần nói thêm, Pincella và HLV Antonio Conte của Inter từng cộng tác tại CLB Juventus và ĐT Italia. Dưới thời Pincella, các ngôi sao của Inter được nghiên cứu và đưa ra những kế hoạch ăn kiêng độc đáo. Thịt gà, khoai lang, mì shirataki và cá được sử dụng thường xuyên và mỗi cầu thủ được phép "xả" 1 lần 1 tuần.

Đối với tiền đạo 27 tuổi Lukaku, điều đó đồng nghĩa với việc từ bỏ một số thói quen xấu mà anh từng có. Dứa trên bánh pizza và món mì Ý Carbonara là hai trong số những món khoái khẩu bị loại bỏ khỏi thực đơn của Lukaku. Nhờ vậy, Lukaku giảm từ 100,2kg xuống còn 93kg.

Bữa ăn trong 1 ngày của Lukaku hiện nay
Bữa ăn trong 1 ngày của Lukaku hiện nay

Đầu tháng 3 này, Lukaku đã chia sẻ chi tiết về thực đơn trong 1 ngày như sau: "Khi tôi gia nhập Inter, bộ phận chuyên trách đã phân tích cơ thể của tôi và rất nhiều thứ đã thay đổi. Tôi ăn nhiều salad và cá, điều này có tác dụng rất lớn đối với tôi. Tôi uống carnitine, nó giúp tôi cảm thấy dễ chịu, và tôi bổ sung vitamin.

Tôi ăn salad vào bữa trưa, rất nhiều ức gà, mì shirataki. Kể từ khi tuân theo lối sống này, tôi cảm thấy trên sân tốt hơn, phản xạ tốt hơn và nhanh hơn. Tôi thích khoai lang và gạo đen, tôi không ăn mì ống.

Tôi đã đạt đến một đẳng cấp khác, về thể chất và tinh thần. Ngày trước trận đấu, tôi có thể bổ sung thêm một chút carbohydrate. Sau hầu hết các trận đấu, tôi ăn hai gói bánh làm từ khoai tây. Chúng giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi uống và ăn tại sân vận động, trong căng tin của chúng tôi, hoặc tôi mang thức ăn về nhà, sau đó phục hồi bằng đá lạnh".

Theo bóng đá Plus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo