x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUIS ENRIQUE NGỒI GHẾ NÓNG, ARSENAL SẼ CÓ LIONEL MESSI?

08:47 | 21/04/2018


Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona nếu Luis Enrique ngồi chiếc ghế nóng mà HLV Arsene Wenger bỏ lại.

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona nếu Luis Enrique ngồi chiếc ghế nóng mà HLV Arsene Wenger bỏ lại.

Theo Daily Express, nếu HLV Luis Enrique ngồi ghế nóng Arsenal ở mùa giải tới, Pháo thủ sẽ tràn trề cơ hội chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.

Chiều qua 20/04 (giờ Việt Nam), HLV Arsene Wenger bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, khép lại 22 năm gắn bó cùng Pháo thủ bắc London. Ngay lập tức nhiều thông tin về các ứng viên cho chiếc ghế nóng bỏ trống tại Emirates tràn ngập trên các tờ báo Anh và châu Âu.

Luis Enrique và Lionel Messi hồi còn cùng nhau làm việc tại Barca.

Một trong các ứng cử viên được nhắc đến nhiều là cựu HLV Barca ông Luis Enrique. Thậm chí theo Daily Mail, nhà cầm quân 47 tuổi người Tây Ban Nha đã có cuộc tiếp xúc với giám đốc bóng đá Raul Sanllehi. Sanllehi và Enrique từng làm việc cùng nhau ở Barca và họ hy vọng có thể tiếp tục mối quan hệ tại thành London.

Và để làm hài lòng người hâm mộ trong mùa giải đầu tiên của mình tại Premier League, Enrique hy vọng bằng mối quan hệ "thân thiết" của mình hồi còn dẫn dắt ông lớn xứ Catalan sẽ giúp đội bóng mới chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi, người mới được Barca nâng khoản phí phá vỡ hợp đồng lên mức 700 triệu euro (khoảng 626 triệu bảng Anh) hồi tháng 11 năm ngoái.

Trong một thông tin liên quan, chuyên gia Guillem Balague của Sky Sports khẳng định, Arsenal có cơ hội rất lớn để thuyết phục Luis Enrique tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng ở đội chủ sân Emirates.

"Tôi sẽ nói với bạn những gì Arsenal cần bây giờ, đó là Luis Enrique. Ông ấy có thích nó không ấy à? Ông ấy tuyệt đối thích nó." Nhà báo người Tây Ban Nha nói trên Sky Sports.

"Tại sao? Bởi vì sau một năm nghỉ ngơi, ông ấy đã sẵn sàng để trở lại, ông ấy cần các lời đề nghị. PSG là một trong số đó. Ông ấy cũng có các liên hệ từ Italy nhưng tôi tin rằng Arsenal vẫn chưa có bước đàm phán chính thức nào."

"Arsenal có quá nhiều sự tôn trọng dành cho Arsene Wenger để đàm phán với bất kỳ cái tên nào. Vì vậy bây giờ danh sách liệt kê bởi giới truyền thông nhưng chẳng có cái tên nào được xác nhận cả."

"Đây là thời điểm tốt. Bởi vì ông ấy cảm thấy các mục tiêu không thể đạt được ở mùa giải này, một thời điểm tốt để bắt đầu tìm kiếm người thay thế ông ấy."

"Luis Enrique yêu Ngoại hạng Anh, luôn luôn thích chơi ở Anh, và nhìn thấy những thứ ở Anh mà không có tại Tây Ban Nha: mối quan hệ với cổ động viên và cách người hâm mộ liên kết trong trận đấu."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo