x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LOẠT TRẬN CÁC GIẢI VĐQG CHÂU ÂU ĐÊM QUA: HEERENVEEN MAY MẮN CÓ ĐIỂM

08:23 | 04/11/2019


Trong ngày thi đấu kém may mắn, Heerenveen chỉ có thể kiếm được 1 điểm trên sân ADO Den Haag.

Trong ngày thi đấu kém may mắn, Heerenveen chỉ có thể kiếm được 1 điểm trên sân ADO Den Haag. Trong khi đó, Granada bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng La Liga sau trận thua 1-2 trước Real Sociedad... là những thông tin nổi bật của loạt trận đấu muộn các giải VĐQG đêm qua.

Ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen chỉ cần thắng ADO Den Haag là sẽ có cơ hội áp sát top 4. Trong danh sách thi đấu, Heerenveen có đăng ký hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu nhưng HLV Jansen không sử dụng.

Trong trận đấu trên sân Cars Jeans, Heerenveen thi đấu lấn lướt ADO Den Haag. Nhưng trong ngày các chân sút thi nhau phung phí cơ hội, Heerenveen không thành công trong việc tìm kiếm bàn mở tỷ số.

Đến phút 60, Kramer dứt điểm thành công trên chấm 11m, giúp ADO Den Haag vượt lên ở phút 60. Mãi tới phút 88, Botman mới gỡ hòa 1-1 cho Heerenveen. Hòa thất vọng, Heerenveen vẫn đứng thứ 7 trên BXH với 18 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, ADO Den Haag xếp thứ 14 khi có 10 điểm.

BXH giải VĐQG Hà Lan

Tại Pháp, cả 3 đội chủ nhà gồm Bordeaux, Nice và Saint-Etienne đều giành chiến thắng trước Nantes, Reims và Monaco. Đáng chú ý, Monaco đang có phong độ tốt (2 trận thắng liên tiếp) bất ngờ bại trận, qua đó bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên BXH. Giành trọn 3 điểm, Bordeaux đứng thứ 6, Saint-Etiene xếp thứ 8 và Nice có mặt ở vị trí thứ 13.

BXH Ligue 1

Vòng 12 La Liga 2019/20, Granada chỉ cần vượt qua Real Sociedad là sẽ lại lần nữa leo lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, trong ngày Portu tỏa sáng với cú đúp (21', 89'), Granada đành ngậm ngùi thất thủ 1-2 trên sân nhà.

Với kết quả này, Granada bị đẩy xuống thứ 6 với 20 điểm còn Real Sociedad lọt vào top 3 khi có 22 điểm như Real Madrid và ĐKVĐ Barca nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

BXH La Liga

Trong trận đấu muộn vòng 10 diễn ra vào rạng sáng nay (4/11), Schalke đối đầu với đội chủ nhà Augsburg. So với Schalke, Augsburg khát khao chiến thắng để không còn phải nằm cạnh nhóm "cầm đèn đỏ". Với sự quyết tâm đó, Augsburg đã thi đấu rất hay và mở tỷ số nhờ công Baier ở phút 38. Đến phút 45, hậu vệ cánh kỳ cựu Lichtsteiner đá phản lưới nhà, giúp Schalke cân bằng tỷ số 1-1 ngay trong hiệp 1.

Tới phút 60, Finnbogason dứt điểm thành công trên chấm 11m để giúp Augsburg lần thứ 2 vượt lên. Tuy vậy, sai sót trong khâu phòng thủ đã khiến Augsburg phải trả giá trong thời gian còn lại. Lần lượt Kabak và Harit ghi bàn ở các phút 71 và 82 để giúp Schalke có 3 điểm. Thắng trận, Schalke leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm còn Augsburg đứng thứ 16 khi có 7 điểm.

BXH Bundesliga

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo