x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL SẴN SÀNG BÁN FIRMINO CHO BARCA

09:42 | 18/01/2022


Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Roberto Firmino cho Barca vào hè này với giá khoảng 16,7 triệu bảng

Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Roberto Firmino cho Barca vào hè này với giá khoảng 16,7 triệu bảng, và họ đã chào hàng cầu thủ người Brazil đến đại diện La Liga.

Firmino đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool những năm gần đây, ghi 94 bàn sau 310 trận cho CLB kể từ khi gia nhập từ Hoffenheim năm 2015.

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi người Brazil đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này và không còn là trung phong được lựa chọn hàng đầu ở Anfield, khi Diogo Jota hiện được Jurgen Klopp ưa thích hơn.

Firmino mới đá chính 5 trong số 21 trận của Liverpool ở Premier League 2021/22, và Klopp được cho là sẵn sàng tiền đạo 30 tuổi. Theo tờ El Nacional, Barcelona là điểm đến tiềm năng cho Firmino. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn thiếu nhân sự ở vai trò trung phong sau khi Sergio Aguero treo giày. 

Barca mới ký hợp đồng với Ferran Torres từ Man City với giá 55 triệu euro, song El Nacional khẳng định HLV Xavi sẽ cân nhắc trường hợp của Firmino vào hè này nếu anh không dính thêm chấn thương nào. 

Firmino sẽ ra sân thường xuyên hơn cho Liverpool trong tháng này, bởi The Reds hiện mất cả Mohamed Salah và Sadio Mane cho AFCON 2021. Trước Brentford vừa qua, dù không thể ghi bàn, Firmino đã kiến tạo để Takumi Minamino ấn định chiến thắng 3-0.

Firmino dự kiến ​​sẽ đá chính khi Liverpool chạm trán Arsenal ở lượt về bán kết League Cup vào giữa tuần. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 0-0.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo