x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL QUAN TÂM TỚI BỘ ĐÔI PHÁT HIỆN CỦA BUNDESLIGA

22:48 | 06/04/2020


Liverpool đang lên kế hoạch chi ra tới 88 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Borussia Moenchengladbach là Denis Zakaria và Marcus Thuram.

Liverpool đang lên kế hoạch chi ra tới 88 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Borussia Moenchengladbach là Denis Zakaria và Marcus Thuram.

 

HLV Juergen Klopp đã sẵn sàng khởi động một cuộc cách mạng nhân sự khác bằng việc bổ sung những ngôi sao từ Bundesliga như ông từng làm với Joel Matip và Naby Keita trước đây.

2 mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ là Zakaria và Thuram. Đây là bộ đôi trụ cột giúp Gladbach thành ngựa ô tại giải năm nay khi đứng thứ 4 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Bayern 6 điểm.

Zakaria là cái tên đang nổi lên ở Bundesliga với khả năng công thủ khá toàn diện. Nhiều người ví tiền vệ người Thụy Sĩ này là Patrick Vieira 2.0. Tiền vệ mới 23 tuổi có thể lực sung mãn, chơi được ở cả vị trí tiền vệ đánh chặn lẫn trung vệ. Đây là mẫu tiền vệ trung tâm ưa thích mà HLV Jurgen Klopp vẫn đang kiếm tìm.

Trong khi đó, Marcus Thuram là cái tên khá quen tai bởi anh chính là con trai của hậu vệ huyền thoại người Pháp, Lilian Thuram. Tuy nhiên, khác với người cha chơi ở vị trí phòng ngự, Marcus lại chơi trên hàng công.

Mùa giải năm nay, Marcus Thuram đã có 10 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Monchengladbach trên mọi đấu trường. Marcus Thuram là mẫu cầu thủ săn bàn có tốc độ, sức mạnh và thể hình tốt, sẽ là phương án thay thế tốt cho bộ ba Salah, Mane và Firmino khi cần.

Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm tới 2 ngôi sao sáng giá của Bundesliga là Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Timo Werner của RB Leipzig.

Tuy nhiên, 2 người này đều có giá chuyển nhượng khổng lồ và trong thời buổi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Liverpool khó lòng có thể mang về những bom tấn như vậy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo